[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 
 

  

ข่าวประชาสัมพันธ์
โครงการอบรมพัฒนาผู้เรียนและแกนนำชมรม TO BE NUMBER ONE ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด \"เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด\" วัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ความเข้าใจการขับเคลื่อนกิจกรรมชมรม TO BE NUMBER ONE มีทักษะความสามารถเชิงสร้างสรรค์อย่างหลากห

พฤหัสบดี ที่ 27 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2567


 วันที่ 26 มิถุนายน 2567 นางสาวพัชรี ไชยโรจน์ ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับอำเภอเทพา มอบหมายครูผู้รับผิดชอบงานTO BE NUMBER To Be Number One สกร.ระดับอำเภอเทพา และงานป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด
จัดกิจกรรมโครงการอบรมพัฒนาผู้เรียนและแกนนำชมรม TO BE NUMBER ONE ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด "เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด" วัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ความเข้าใจการขับเคลื่อนกิจกรรมชมรม TO BE NUMBER ONE มีทักษะความสามารถเชิงสร้างสรรค์อย่างหลากหลาย เป็นแกนนําขยายผลในการรณรงค์ ป้องกัน แก้ไขปัญหา ยาเสพติดและเกิดค่านิยมไม่ใช้ยาเสพติดในการแก้ปัญหา รู้จักป้องกันและไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด
ณ ค่ายลพบุรีราเมศวร์ ตำบลเกาะสะบ้า อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา โดยมีนางสาวบุปผาชาติ เรืองกูล รองผู้อำนวยการสำนักงาน สกร.ประจำจังหวัดสงขลา ร่วมเป็นเกียรติและมอบนโยบายสู่การขับเคลื่อนกิจกรรมของสถานศึกษา



เข้าชม : 56


ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

      จัดบูธนิทรรศการผลการขับเคลื่อนการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอเทพา (พชอ.) ประเด็นการจัดการขยะและสิ่งแวดล้อม เรื่องการส่งเสริมการลดปริมาณขยะพลาสติก สู่สังคมสีเขียว เปลี่ยนขยะให้เป็นประโยชน์ด้วย Eco Brick ผ่านกระบวนการเรียนรู้แบบโครงงาน 16 / ส.ค. / 2567
      วันที่ 12 กรกฎาคม 2567 นางสาวพัชรี ไชยโรจน์ ผู้อำนวยการ สกร.ระดับอำเภอเทพา พร้อมด้วยคณะครู ตัวแทนองค์กรนักศึกษา บัณฑิตอาสา ฯ และภาคีเครือข่าย ลงพื้นที่สำรวจข้อมูลประชาชน อายุ 15-60 ปี ที่ไม่จบการศึกษาภาคบังคับ และหลุดออกจากนอกระบบการศึกษา ในพื้นที่ตำบลเ 14 / ก.ค. / 2567
      โครงการอบรมพัฒนาผู้เรียนและแกนนำชมรม TO BE NUMBER ONE ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด \"เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด\" วัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ความเข้าใจการขับเคลื่อนกิจกรรมชมรม TO BE NUMBER ONE มีทักษะแสดงความสามารถเชิงสร้างสรรค์อย่างห 28 / มิ.ย. / 2567
      โครงการอบรมพัฒนาผู้เรียนและแกนนำชมรม TO BE NUMBER ONE ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด \"เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด\" วัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ความเข้าใจการขับเคลื่อนกิจกรรมชมรม TO BE NUMBER ONE มีทักษะความสามารถเชิงสร้างสรรค์อย่างหลากห 27 / มิ.ย. / 2567
      สกร.ระดับอำเภอเทพา ดำเนินการจัดโครงการอบรมอาสายุวกาชาด หลักสูตรการปฐมพยาบาลเบื้องต้น สกร.ระดับอำเภอเทพา รุ่นที่ 920/สข.13 โดยมีวัตถุเพื่อให้อาสายุวกาชาดมีความรู้ความเข้าใจหลักการปฐมพยาบาลเบื้องต้น มีทักษะเบื้องต้นในการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและสามารถนำความรู้ 24 / มิ.ย. / 2567


 
กศน.ตำบลเทพา สังกัดศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอเทพา จังหวัดสงขลา
ชั้น 2 อาคารกองการศึกษา ตำบลเทพา อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา 90150
โทรศัพท์ 081-0960153 , 089-6556221 , 087-2901029 E-mail : nongnu_17@hotmail.com
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05