[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

 

  

ข่าวประชาสัมพันธ์
วันพุธ ที่ 15 พฤศจิกายน 2566 นำโดย นางศรัญญา นิยมไทย ผอ.สกร.อำเภอสทิงพระ มอบหมายให้ ว่าที่ร้อยตรีอาลียะ วาเตะ ครู กศน.ตำบลคลองรี ร่วมกิจกรรม Kick Off “บ้านนี้มีรัก ปลูกผักกินเอง” และขยายผลโครงการ “ทางนี้มีผล ผู้คนรักกัน”

พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566


 
ศูนย์การเรียนรู้ตำบลคลองรี (ศกร.) ร่วมกิจกรรม Kick Off “บ้านนี้มีรัก ปลูกผักกินเอง” และขยายผลโครงการ “ทางนี้มีผล ผู้คนรักกัน ณ บ้านพักนายอำเภอสทิงพระ วันพุธ ที่ 15 พฤศจิกายน 2566 นำโดย นางศรัญญา นิยมไทย ผอ.สกร.อำเภอสทิงพระร่วมกิจกรรม Kick Off “บ้านนี้มีรัก ปลูกผักกินเอง” และขยายผลโครงการ “ทางนี้มีผล ผู้คนรักกัน” ณ บ้านพักนายอำเภอสทิงพระ โดยมี นายสุริยา สารสิทธิ์ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง รักษาราชการแทนนายอำเภอสทิงพระ พร้อมด้วยส่วนราชการร่วมกันปลูกพืชผักสวนครัวต่าง ๆ ได้แก่ พริก มะเขือ ตะไคร้ กระเพรา โหระพา ฯลฯ
โดยจังหวัดสงขลา เชิญชวนผู้บริหาร ผู้นำระดับจังหวัด อำเภอ ตำบล และหมู่บ้าน และประชาชนทั่วไป ร่วมกิจกรรม “Kick Off รณรงค์การสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน”พร้อมกันทั้งจังหวัด ตามที่กระทรวงมหาดไทยมอบหมาย ในกิจกรรม “บ้านนี้มีรัก ปลูกผักกินเอง” และกิจกรรม “ทางนี้มีผล ผู้คนรักกัน” เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนน้อมนำแนวพระราชดำริของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สู่การปฏิบัติให้เป็นรูปธรรมและยั่งยืนในทุกพื้นที่ และจังหวัดสงขลา ดำเนินการ Kick Off พร้อมกันทั้งจังหวัดสงขลา โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในกิจกรรมในวันนี้ เวลา 15.00 น.


เข้าชม : 56


ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

      วันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 นางศรัญญา นิยมไทย ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอสทิงพระ พร้อมด้วยบุคลากร สกร.อำเภอสทิงพระ เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ถวายพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันที่ระลึกพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 โดยมี นายมา 26 / พ.ย. / 2566
      วันที่ 24 พศจิกายน 2566 นางศรัญญา นิยมไทย ผู้อำนวยการ สกร.อำเภอสทิงพระ มอบหมายให้ ว่าที่ร้อยตรีอาลียะ วาเตะ เข้าร่วมพิธีวางพวงมาลาและถวายราชสดุดีวันสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า เนื่องในวันมหาธีรราชเจ้า เพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ และพระราชปณิธ 26 / พ.ย. / 2566
      วันพุธ ที่ 15 พฤศจิกายน 2566 นำโดย นางศรัญญา นิยมไทย ผอ.สกร.อำเภอสทิงพระ มอบหมายให้ ว่าที่ร้อยตรีอาลียะ วาเตะ ครู กศน.ตำบลคลองรี ร่วมกิจกรรม Kick Off “บ้านนี้มีรัก ปลูกผักกินเอง” และขยายผลโครงการ “ทางนี้มีผล ผู้คนรักกัน” 16 / พ.ย. / 2566
      ประชุมคณะกรรมการศูนย์ปฎิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสทิงพระ (ศป.ปส.อ.สทิงพระ การบำบัดฟื้นฟูผู้ใช้ยาเสพติดโดยชุมชนเป็นฐาน (CBTx) 16 / พ.ย. / 2566
      (กิจกรรมพัฒนาศักยภาพแกนนำเครือข่ายเยาวชนสร้างจิสำนึกสู่พลเมืองรุ่นใหม่รักษ์สงขลา 11 / ก.พ. / 2566


 
ศูนย์การเรียนรู้ตำบลคลองรี 
ตำบลคลองรี   หมู่ที่ 5  ตำบลคลองรี   อำเภอสทิงพระ   จังหวัดสงขลา  โทรศัพท์ 074 -205123 - 089-2363754

โทรสาร  074-205123  stpnfe
@hotmail.co.th
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05