[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ตำบลบางเขียด (สกร.ตำบลบางเขียด) ยินดีต้อนรับ ที่ตั้งอาคารอเนกประสงค์ ตำบลบางเขียด อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา โทร.๐๘๙ - ๔๖๒๒๐๙๔ โทรสาร ๐๗๔ - ๓๓๒๔๙๓
 

  

ข่าวประชาสัมพันธ์
เลขา กศน.คนใหม่

เสาร์ ที่ 4 เดือน มีนาคม พ.ศ.2560


 

 
ครม.ไฟเขียวโยกย้าย ซี 10 ศธ. "กฤตชัย" นั่งเลขาฯ กศน. ย้าย "สุรพงษ์" ผู้ตรวจฯ ดัน "พะโยม" เลขาฯ สช.ดูการศึกษาเอกชน และ "สุจิตรา" เป็นรอง กพฐ.ให้รางวัลคนทำงานก่อนเกษียณ  วันที่ 14 ก.พ.60 นพ.ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รมว.ศึกษาธิการ เปิดเผยว่าในการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) ได้เห็นชอบตามที่กระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.)เสนอให้แต่งตั้งโยกย้ายผู้บริหารระดับ 10 จำนวน 4 ตำแหน่ง ดังนี้ นายกฤตชัย อรุณรัตน์ เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน (กช.) เป็นเลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย(กศน.), นายสุรพงษ์ จำจด เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย(กศน.) เป็นผู้ตรวจราชการ ศธ., นายพะโยม ชิณวงศ์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน(กพฐ.) เป็นเลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน (กช.) และนางสุจิตรา พัฒนะภูมิ ผู้ตรวจราชการ ศธ. เป็นรองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (กพฐ.)  รมว.ศึกษาธิการ กล่าวต่อไปว่า ส่วนตำแหน่งรองเลขาธิการคณะกรรมการการอุดมศึกษา (กกอ.) ที่ยังว่างอีก 1 ตำแหน่งนั้น จะต้องรอผู้บริหารระดับ 9 ขยับขึ้นมาก่อน ซึ่งการที่จะขยับระดับ 9 ขึ้นมาระดับ 10 จะต้องมีหลักเกณฑ์ต่าง ๆ มารองรับ ทั้งนี้ อย่าลืมว่า ศธ.จะต้องเตรียมตำแหน่งเพื่อรองรับศึกษาธิการภาค อีก 18 ตำแหน่ง ซึ่งตอนนี้ก็ยังมีตำแหน่งเกินคนที่จะเข้ามา ดังนั้น การโยกย้ายครั้งนี้คงไม่มีใครเสียใจ ส่วนผู้บริหารระดับ 11 ตอนนี้ยังนิ่งอยู่ ยังไม่มีการโยกย้าย  "การโยกย้ายครั้งนี้เป็นการหมุนเวียนการทำงานธรรมดา ไม่มีเรื่องซับซ้อนอะไร เพราะดูประวัติการทำงานทุกคนทำงานได้ทุกตำแหน่ง ส่วนนางสุจิตรา ที่มองว่าใกล้จะเกษียณอายุราชการแล้วนั้น นางสุจิตรา มีพื้นฐานในเรื่องการบริหารงานบุคคลได้ดี ส่วนนายสุรพงษ์ ก็เตรียมให้ดูโครงการต่าง ๆ ที่เชื่อมโยงกับชุมชน ซึ่งผู้ตรวจราชการ ศธ.ก็ต้องสลับกันเป็นศึกษาธิการภาคด้วย"นพ.ธีระเกียรติ กล่าว

เข้าชม : 298


ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

      วันที่14 - 16 สิงหาคม 2566 กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน 18 / ส.ค. / 2566
      ครู กศน.ตำบลบางเขียด กศน.ต.บางเขียด จัดการศึกษาตามอัธยาศัย กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน 31 / มี.ค. / 2563
      ครู กศน.ตำบลบางเขียด จัดโครงการทักษะชีวิต อบรมให้ความรู้การป้องกันตัวจากการติดเชื้อไวรัส COVID-19 และการทำหน้ากากอนามัย 31 / มี.ค. / 2563
      ครูกศน.ต.บางเขียด จัดโครงการอบรมพัฒนาเครือข่ายเศรษฐกิจดิจิทัล สู่ชุมชนในระดับตำบล หลักสูตร Digital Literacy 31 / มี.ค. / 2563
      ครู กศน.ตำบลบางเขียด จัดโครงการอบรมส่งเสริมการเรียนรู้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสู่การปฏิบัติ กิจกรรมจัดกระบวนการเรียนรู้หลักปรัชญาเศรษบกิจพอเพียง 31 / มี.ค. / 2563




ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ ที่นี่ เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

 
ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ตำบลบางเขียด     ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอสิงหนคร
สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสงขลา
โทร 074-332493
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05