[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอสิงหนคร (สกร.ตำบลสทิงหม้อ) ยินดีต้อนรับ โทร0640388338
 

  
มื้อนี้แทบฟรี! วัยรุ่นซื้อข้าวไม่คอย ก่อนลักขโมยเนื้อหมูหนีหาย
โดย : Thaikool   เมื่อวันที่ : พุธ ที่ 18 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2565   


มื้อนี้แทบฟรี! วัยรุ่นซื้อข้าวไม่คอย ก่อนลักขโมยเนื้อหมูหนีหาย

วงจรปิดเปิดเผยภาพ 3 คน วัยรุ่นลักขโมยเนื้อหมูในร้านค้ามินิมาร์ท โดยแบ่งกลุ่มไปซื้อข้าวไม่ไว้รอคอย แม้กระนั้นบุคลากรจับไม่ทัน ดิ้นหลุดวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์หนีลอยนวล

นักข่าวแถลงการณ์ว่า (24 กุมภาพันธ์) เวลา 10.00 น. นางสาวอัญจริยา สุดตา อายุ 39 ปี นำหลักฐานจากภาพวงจรปิดของร้านค้ามินิมาร์ท สาขาตรอกแผ่กว้างวิทย์ ตำบลอารักษ์ อำเภอเมืองจังหวัดสมุทรปราการ ที่เปิดเผยให้มองเห็นกลุ่มวัยรุ่น 3 คน เป็นชาย 2 คน แล้วก็หญิงอีก 1 คน ขี่รถยนต์จักรยานยนต์ซ้อน 3 มาหยุดที่หน้าร้านค้าฯ

ก่อนจะมีชายวันรุ่นคนแรกจะเดินเข้าไปด้านในร้านค้า ส่วนวัยรุ่นชายหญิง อีก 2 คน พากันแยกตัวเดินออกไปซื้อข้าวไม่ ก่อนที่จะกลับมาดูลาดราวอยู่ที่หน้าร้านค้าฯ เข้าแจ้งเหตุกับพนักงานที่ทำหน้าที่ด้านการสอบสวน สภ.เมืองจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเรื่องทั้งปวงเกิดขึ้นเมื่อตอนเช้าของวันที่ 22 เดือนกุมภาพันธ์ ก่อนหน้านี้

นางสาวอัญจริยา กล่าวมาว่า จากภาพวงจรปิดด้านในร้านค้าฯ เปิดเผยให้มองเห็นชายวัยรุ่นคนแรก ทำทีเดินเลือกจ่ายตลาดอยู่ข้างในร้านค้า นานพอควร จนกระทั่งมีความคิดว่าบุคลากรในร้านค้าเผลอ เดินไปที่ตู้แช่อาหารสด และก็จับเอาเนื้อหมูสดแบบแพ็คเสร็จ น้ำหนักราวๆ 0.5 กิโลกรัม ซุกไว้ภายในเสื้อนอกที่ชายวัยรุ่นใส่อยู่ ก่อนที่จะรีบเดินออกนอกร้านค้า

แต่ว่าเวลาเดียวกันบุคลากรของทางร้านค้าฯ ได้ติดตามมองความประพฤติผ่านกล้องวงจรปิดที่จัดตั้งไว้ทั่วทั้งยังร้านค้า ก็เลยได้เดินออกมาดักที่ประตูทางออก และก็ขอตรวจหา แต่ว่าชายวัยรุ่นกลับต่อสู้แข็งข้อ รวมทั้งสลัดตัวหลุดวิ่งหนีขึ้นรถจักรยานยนต์ ที่มีวัยรุ่นชายหญิงอีก2 คน ที่ไปซื้อข้าวไม่มาไว้รอคอยที่รถยนต์แล้วก็เปิดเครื่องรออยู่ ขับรถแอบหนีไป

พื้นฐาน ทางข้าราชการฯได้ลงบันทึกทุกวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งคลิปวีดีโอให้ข้าราชการฯ ข้างสืบสาวติดตามกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดีโดยชอบด้วยกฎหมายถัดไป

เข้าชม : 81





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
สกร.ตำบลทิงหม้อ อาคารเรียนธรรมะ วัดธรรมโฆษณ์   หมู่  3  ตำบลทิงหม้อ อำเภอสิงหนคร    จังหวัดสงขลา  90280
เบอร์ 0640388338
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05