[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอสิงหนคร (สกร.ตำบลสทิงหม้อ) ยินดีต้อนรับ โทร0640388338
 

  
เสิร์ฟเอซไปกับคุณ! "มาโดกะจัง" จากนักตีเทนนิสสาวสู่นางเอกหนัง AV
โดย : xtube   เมื่อวันที่ : เสาร์ ที่ 30 เดือน เมษายน พ.ศ.2565   








ย้อนเรื่องราวไปพบกับอีกหนึ่งสาวประเทศญี่ปุ่นที่ผันตัวจากอาชีพนักกีฬา ไปสู่อุตสาหกรรมภาพยนตร์สำหรับคนแก่ หรือที่พวกเราเรียกกันเคยปากว่าหนัง AV (Adult Video)

ภายหลังจากเล่นเทนนิสตั้งแต่เด็ก แม้กระนั้นดูราวกับว่าจะยังไม่อาจจะไปถึงเป้าหมายได้เสียคราว ในปี 2016 อิวาเซะ มาโดกะ แร็กเก็ตสาวหน้างามก็ขอเลิกการหวดลูกสักหลาดของคุณตลอด 13 ปี ด้วยการหันไปสู่แวดวงหนัง AV อย่างเอาจริงเอาจัง

โดยผลงานเรื่องแรกของคุณนั้นได้เซ็นสัญญากับค่าย อากิโนริ ก่อนประดิษฐ์งานออกมาได้ในทางที่คุณถนัดด้วยการเล่นบทเป็นสาวนักกีฬาเทนนิส ก่อนที่จะผ่านไปยังช็อต XXX ตามแบบฉบับของภาพยนตร์แนวนี้ ซึ่งในตอนนั้นสร้างเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย

อย่างไรก็ตาม มาโดกะก็ส่งผลงานตามออกมาตอนหลังอีกเพียงแค่ 2-3 เรื่องเพียงแค่นั้น รวมทั้งหายไปจากแวดวง แต่ว่านี่ก็ไม่ใช่คราวแรกที่นักกีฬาหญิงผันตัวมาแสดงหนัง AV

เหตุเพราะในสมัยก่อนเคยมีเหตุทำนองนี้มาแล้ว ดังเช่นว่า เมโล อิมาอิ ที่เคยเป็นถึงนักกีฬาสโนว์กระดานระดับโอลิมปิกของกลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่น แต่ว่าก็จำต้องจบทางนั้นไป ด้วยเหตุผลอกใหญ่เกินนั่นเอง

เข้าชม : 88





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
สกร.ตำบลทิงหม้อ อาคารเรียนธรรมะ วัดธรรมโฆษณ์   หมู่  3  ตำบลทิงหม้อ อำเภอสิงหนคร    จังหวัดสงขลา  90280
เบอร์ 0640388338
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05