[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอสิงหนคร (สกร.ตำบลสทิงหม้อ) ยินดีต้อนรับ โทร0640388338
 

  

ข่าวประชาสัมพันธ์
นายกฯ อวยพรปีใหม่ ขอคนไทยมีความสุข ช่วยพาบ้านเมือง มีความก้าวหน้า

พฤหัสบดี ที่ 5 เดือน มกราคม พ.ศ.2560


 วันนี้ (1 ม.ค.60) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี อวยพรปีใหม่ 2560 ดังนี้ เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2560 ผมในนามรัฐบาลขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวไทยทั่วประเทศ ร่วมใจกันตั้งจิตอธิษฐานอาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และอำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก โปรดอภิบาลประทานพรให้สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ทรงพระเกษมสำราญ มีพระพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง และทรงสถิตเป็นพระมิ่งขวัญ เหล่าพสกนิกรชาวไทยตราบกาลนิรันดร์

พี่น้องประชาชนทั้งหลายครับ ช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ประเทศไทยของเราได้ประสบเหตุการณ์ต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พระเจ้าแผ่นดิน ผู้เป็นที่รักเทิดทูนของพวกเราชาวไทยได้เสด็จสวรรคต ซึ่งนำความโศกเศร้าอาลัยกันทั่วทั้งประเทศ แม้พระองค์ท่านได้เสด็จสู่สวรรคาลัยแล้ว แต่พวกเราชาวไทยจะยังคงรำลึกถึง พระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้และมีความเศร้าอาลัยตราบ นิรันดร์ ดังนั้น เพื่อเป็นการแสดงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ผมขอให้พี่น้องประชาชนชาวไทยได้ดำเนินตามแนวทางพระราชดำริเรื่องความพอเพียง เพื่อความเป็นสิริมงคลและความเจริญของตนเอง และร่วมขับเคลื่อนประเทศไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองตลอดไปบัดนี้ ได้ก้าวสู่พุทธศักราชใหม่ ปี 2560 นับเป็นปีแห่งการเริ่มต้นโอกาสใหม่ๆ ด้วยพระบุญญาบารมีแห่งองค์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลปัจจุบัน ขอให้พี่น้องประชาชนชาวไทยได้นำความรู้ และประสบการณ์ในปีที่ผ่านมา ปรับใช้ในการดำเนินชีวิตในปีใหม่ 2560 นี้ ด้วยสติปัญญาและความไม่ประมาท ตลอดจน ใช้ความสามัคคีและความร่วมแรงร่วมใจกัน เป็นแรงผลักดันในการนำพาตนเองและประเทศชาติอันเป็นที่รักของเราไปสู่อนาคตที่ดียิ่งขึ้น

ในวาระขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช 2560 ผมขออัญเชิญคุณพระศรีรัตนตรัยและอำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ทุกท่านเคารพนับถือ โปรดดลบันดาลให้พี่น้องประชาชนคนไทยประสบแต่ความสุข ความเจริญ มีสุขภาพกายที่สมบูรณ์แข็งแรง มีจิตใจที่มั่นคงเข้มแข็ง แคล้วคลาดจากภัยอันตรายทั้งปวง คิดหวังสิ่งใดขอจงสัมฤทธิ์ผลดั่งใจปรารถนาทุกประการ และขอให้ทุกท่านร่วมเป็นกำลังสำคัญ เพื่อช่วยกันนำพาบ้านเมืองให้มีความก้าวหน้าสืบไป สวัสดีปีใหม่ 2560

 


เข้าชม : 217


ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

      ประชุมสรุปผลการดำเนินงานการจัดการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย ปีงบประมาณ2565ณ. โรงแรมหาดแก้ว 14 / ต.ค. / 2565
      จัดการเรียนการสอน 4 / มิ.ย. / 2560
      ประชุมคณะกรรมการทำงานอนามัยวัยเจริญพันธ์ุ และมิตรวัยรุ่น 30 / พ.ค. / 2560
      กิจกรรมพัฒนาบุคลากร แข่งขันกีฬา บุคลากร กศน. 1 / พ.ค. / 2560
      มอบวุฒิการศึกษา นักศึกษา กศน.อำเภอสิงหนคร 1 / พ.ค. / 2560




ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ ที่นี่ เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

 
สกร.ตำบลทิงหม้อ อาคารเรียนธรรมะ วัดธรรมโฆษณ์   หมู่  3  ตำบลทิงหม้อ อำเภอสิงหนคร    จังหวัดสงขลา  90280
เบอร์ 0640388338
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05