[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

  ยินดีต้อนรับสู่ ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา      
 

  
พ่อเลี้ยงยิงอดีตนักแม่นปืนทีมชาติ ได้ประกันตัว
โดย : 541   เมื่อวันที่ : พฤหัสบดี ที่ 17 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565   


พ่อเลี้ยงวัย 78 ยิงอดีตนักแม่นปืนทีมชาติดับ ล่าสุดได้ประกันตัว ครอบครัวผวาก่อเหตุซ้ำ เผยปมแค้น บาดหมางเรื่องเคยยกสมบัติให้ แต่ผู้ตายไม่ยอมให้คืน
ากกรณี นายมงคล เอี่ยมศรีเพ็ง อายุ 44 ปี นักกีฬายิงปืน ipsc ทีมชาติไทย ถูกพ่อเลี้ยงคือ นายทองย้อย เอี่ยมศรีเพ็ง อายุ 78 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. กระหน่ำยิงใส่จนเสียชีวิต ที่บ้านพักใน จ.ชลบุรี หลังพ่อเลี้ยงมีปัญหากับลูกเลี้ยง เรื่องจะขอทรัพย์สมบัติที่เคยยกให้คืน เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 พฤศจิกายน 2565 โดยมีกล้องวงจรปิดในบ้านบันทึกเสียงของทั้งคู่ระหว่างทะเลาะกันได้ ก่อนที่จะมีเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด และนายมงคลร้อง "โอ๊ย ๆ พ่อ ๆ" ออกมา แม้คนในบ้านจะช่วยกันอุ้มนายมงคลขึ้นรถไปส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายนายมงคลก็เสียชีวิต

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า หลังเกิดเหตุ นายทองย้อยได้เข้ามอบตัวที่ สภ.พานทอง พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งทางตำรวจได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ รวมถึงส่งไปฝากขังที่ศาลจังหวัดชลบุรี ก่อนที่ต่อมานายทองย้อยจะยื่นประกันตัวออกไป ในวันที่ 10 พฤศจิกายน เวลา 13.00 น. และกลับไปพักบ้านญาติที่ต่างจังหวัด



ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ พบว่าจุดเกิดเหตุเป็นห้องทำงานของผู้เสียชีวิต มีร่องรอยลูกกระสุนปืน 4 รู บริเวณฐานหิ้งพระ โดย นายไพโรจน์ อายุ 40 ปี พี่ชายของภรรยาผู้เสียชีวิต เผยว่า วันเกิดเหตุนายมงคลนั่งทำงานตรวจเอกสารอยู่ที่โต๊ะตามปกติ ก่อนที่พ่อเลี้ยงจะถือปืนมาที่ประตูข้างห้องทำงาน และร้องบอกผู้เสียชีวิตว่า ไอ้ใช้ ***ตาย จากนั้นก็ลงมือกระหน่ำยิงใส่นายมงคล 4 นัด


อ่านเพิ่มเติมคลิก
https://shorturl.asia/TE4QW


เข้าชม : 75


ความคิดเห็นที่ 1
ศุกร์ ที่ 8 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 18:40:26
As their legacy continued to grow within the virtual realm, the player became a guiding light for aspiring creators and gamers alike. And though their journey was far from over, one thing remained certain—their contributions https://aaq.kz to the world of gaming would endure as a testament to the boundless creativity and limitless potential of the human imagination.
โดย : James227    ไอพี : 85.249.18.70





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอจะนะ ตำบลบ้านนา   อำเภอจะนะ   จังหวัดสงขลา 90130 โทร  
0-7420-7092, 
โทรสาร 0-7420-7092  chananfe@outlook.co.th 
 
Powered by MAXSITE 1.10 Modify by นิกร เกษโกมล Version 2.05