[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

  
การพัฒนาฟุตบอลในระดับเยาวชน ปัญหาในการพัฒนาฟุตบอลในระดับเยาวชน
โดย : มะลิ   เมื่อวันที่ : จันทร์ ที่ 10 เดือน เมษายน พ.ศ.2566   





ต้นเหตุของการพัฒนาพื้นที่ชุ่มน้ำของเยาวชนคือการละเลยทรัพยากรและโอกาส ในบทนี้ เราได้เน้นให้เห็นตัวอย่างบางส่วนของงานฟุตบอลเพื่อการพัฒนา และความท้าทายที่องค์กรพัฒนาเอกชนและองค์กรฟุตบอลอาชีพต้องเผชิญในสนาม เนื่องจากการพึ่งพาซึ่งกันและกันที่เพิ่มขึ้นระหว่างองค์กร หน่วยงานให้ทุน และการรับรู้ถึงผลลัพธ์การพัฒนาสังคมในวงกว้างที่โปรแกรมของพวกเขาสามารถนำมาได้ มีแนวโน้มว่ากิจกรรมฟุตบอลเพื่อการพัฒนาจะยั่งยืนและพัฒนาต่อไปในอนาคต อย่างไรก็ตาม การสนทนาของเราเน้นให้เห็นถึงคำเตือนบางประการเกี่ยวกับความสำเร็จในอนาคตของกิจกรรมฟุตบอลเพื่อการพัฒนา เมื่อพิจารณาถึงลักษณะที่ไม่เชิงเส้นของพัฒนาการด้านกีฬาและประสิทธิภาพก่อนวัยผู้ใหญ่ได้รับอิทธิพลอย่างมากจากการเติบโตและการเป็นผู้ใหญ่ การระบุความสามารถอย่างเป็นระบบจึงถูกจำกัดอย่างดีที่สุด การลงทุนในระบบการระบุและคัดเลือกผู้มีความสามารถพิเศษของเยาวชนในสมาคมฟุตบอลอาจไม่มีประโยชน์ เนื่องจากการมีส่วนร่วมดังกล่าวดูเหมือนจะไม่เป็นตัวทำนายที่ชัดเจนของการเข้าร่วมฟุตบอลชั้นนำระดับนานาชาติในภายหลัง การค้นพบของเราบ่งชี้ว่าองค์กรกำกับดูแลกีฬาจำเป็นต้องพิจารณากลยุทธ์ของตนใหม่สำหรับการระบุและการพัฒนาความสามารถ: ก่อนที่ผู้เล่นจะเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ อาจใช้ทรัพยากรน้อยลงเพื่อช่วยให้ผู้เล่นที่ได้รับเลือกจำนวนจำกัดได้รับประสบการณ์ในการแข่งขันระดับทีมชาติ นี่อาจหมายความว่าทรัพยากรทางเศรษฐกิจและทรัพยากรมนุษย์ที่มีอยู่อย่างจำกัดควรได้รับการจัดสรรใหม่ให้กับกิจกรรมในท้องถิ่นที่ส่งเสริมการรับสมัคร การมีส่วนร่วม และการพัฒนาในระดับรากหญ้า การทำเช่นนี้อาจได้รับประโยชน์ในวงกว้างโดยไม่กระทบต่อการพัฒนากีฬาชั้นยอด เว็บ บอล ที่คนเล่นเยอะที่สุด

ขอให้เยาวชนจากครอบครัวเข้าร่วมโครงการพัฒนากีฬาฟุตบอล เมื่อเร็วๆ นี้ มหาวิทยาลัย Central Lancashire ได้จัดตั้งโครงการความร่วมมือในแอฟริกาตอนใต้ นักศึกษากีฬาระดับปริญญาตรีเป็นอาสาสมัครในโครงการพัฒนาฟุตบอล Right to Play (RtP) ในแซมเบีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาวิชาการด้านกีฬาและ 'ความช่วยเหลือ' ระหว่างประเทศ RtP เป็นองค์กร 'มนุษยธรรม' ระหว่างประเทศที่ขับเคลื่อนด้วยนักกีฬา ซึ่งใช้กีฬาและการเล่นเป็นกลไกในการพัฒนาเยาวชนในพื้นที่ที่ด้อยโอกาสที่สุดบางแห่งของโลก โครงการของพวกเขามีเป้าหมายเพื่อพัฒนาชีวิตของเด็กๆ ที่ได้รับผลกระทบจากความยากจน สงคราม และโรคภัยไข้เจ็บ (Kenyon and Rookwood, 2009) โครงการนี้ออกแบบมาเพื่อสอนทักษะที่สำคัญ ได้แก่ การทำงานเป็นทีม ความเป็นผู้นำ การแก้ปัญหาความขัดแย้ง การสื่อสาร ความนับถือตนเอง ความมุ่งมั่น ความเคารพ และการเล่นอย่างยุติธรรม โครงการความร่วมมือนี้เริ่มต้นในปี 2551 และมูลค่าและผลกระทบยังไม่ได้รับการประเมิน อย่างไรก็ตาม อาจถือว่าเป็นตัวแทนของรูปแบบการมีส่วนร่วมที่มหาวิทยาลัยในอังกฤษได้สำรวจในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ตั้งแต่ก่อตั้ง FootballPlus ได้เติบโตอย่างต่อเนื่องในการเข้าถึงคนหนุ่มสาวในชุมชนและโรงเรียน งานปัจจุบันของเราเห็นว่าเราทำงานร่วมกับผู้เล่น 200 คนทุกสัปดาห์ตลอดทั้งปี สถาบันยังทำงานร่วมกับคนหนุ่มสาวจำนวนมากจากครอบครัวที่ด้อยโอกาสและมีรายได้น้อย โดยให้เงินอุดหนุนหรือการสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อให้พวกเขามีส่วนร่วมในการฝึกอบรมประจำสัปดาห์ เว็บ บอล ที่คนเล่นเยอะที่สุด

รวบรวมการลงทุนเพื่อพบกับเยาวชนเพื่ออนาคตของวงการกีฬา การมีส่วนร่วม, การจัดการพัฒนาฟุตบอลเยาวชนเพื่ออาชีพ. มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาดูงานภาคีเครือข่ายประชาสัมพันธ์การดำเนินชีวิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของเยาวชน ผู้ปกครอง 2) ศึกษาปัจจัยสนับสนุน ได้แก่ ภาคีเครือข่าย การประชาสัมพันธ์ การปฏิบัติตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของเยาวชน การมีส่วนร่วมของผู้ปกครอง ผลของการทำหน้าที่บริหารงานพัฒนาอาชีพฟุตบอลเยาวชน และ 3) ศึกษาแนวทางการบริหารจัดการพัฒนาฟุตบอลเยาวชนให้มีประสิทธิภาพ อาชีพ. รายงานการวิจัยปัจจัยสนับสนุนที่มีอิทธิพลต่อการบริหารการพัฒนาอาชีพนักฟุตบอลเยาวชน. เว็บ บอล ที่คนเล่นเยอะที่สุด

เข้าชม : 59





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
 
ศูนย์การเรียนรู้ระดับตำบลดีหลวง 
หมู่ 2  บ้านดีหลวง ตำบลดีหลวง  อำเภอสทิงพระ  จังหวัดสงขลา 
เพจ ศูนย์การเรียนรู้ตำบลดีหลวง
diluang68@gmail.com
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05