[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

 

  
ตำรวจสอบเครียด แม่เด็กแรกคลอดในตู้แช่แข็ง จนถึงไม่รู้มาก่อน คนไหนกันจะต้องการเอาลูกไปแช่อย่างนั้น
โดย : Thaikool   เมื่อวันที่ : พฤหัสบดี ที่ 19 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2565   


ตำรวจสอบเครียด แม่เด็กแรกคลอดในตู้แช่แข็ง จนถึงไม่รู้มาก่อน คนไหนกันจะต้องการเอาลูกไปแช่อย่างนั้น

ความก้าวหน้าคดีเจอศพเด็กทารกผู้ชายในตู้เย็น ปัจจุบันตอนเวลาบ่ายวันนี้ ตำรวจ สภ.แม่ปิง เชื้อเชิญตัว นายวิรัตน์ อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน นายธงชัย อายุ 66 ปี พี่เขย และก็ น.ส.พิ้งค์ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี เมียของ นายเอ้ว มาสอบสวนเสริมเติม

โดย น.ส.พิ้งค์ ได้นำหลักฐานเป็นใบรับรองแพทย์จากโรงหมอนครอิงค์ มาแสดงกับทางพนักงานที่ทำหน้าที่ด้านการสอบสวน ซึ่งในหนังสือรับรองดังที่กล่าวมาแล้วหมอได้สรุปในใบรับรองแพทย์ว่า "เรื่องราวตรวจรักษาที่โรงหมอนครอิงค์ 5-8 เดือนมีนาคม 2564 ได้รับการวิเคราะห์ท้อง 29 อาทิตย์มีความดันโลหิตสูงระหว่างท้องจำพวกร้ายแรงเด็กทารกเสียชีวิตในท้องแล้วก็มีสภาวะเกลื่อนกลาดลอกตัวก่อนกําทีด แล้วก็ได้รับการผ่าตัดคลอดเมื่อ 5 เดือนมีนาคม 2564 และก็ได้รับการดูแลและรักษาในโรงหมอตั้งแต่ 5-8 มี.ค. 2564"

น.ส.พิ้งค์ บอกกับผู้รายงานข่าว รับรองไม่เคยทราบมาก่อนว่าศพลูกอยู่ในตู้ และก็ ไม่มีผู้ใดต้องการให้เอาลูกไปไว้แบบงั้น ภายหลังที่ลูกเสียชีวิตในท้องแล้วก็หมอทำผ่าออกมา นายเอ้วแฟนชายหนุ่มก็พูดว่าจะนำร่างไปจัดแจงเอง โดยรู้ดีว่าพ่อบุญธรรมเอาเงินให้แฟน 5,000 บาท เพื่อไปจัดแจงประกอบพิธีทางศาสนา และก็ก่อนหน้าที่ผ่านมาแฟนก็กล่าวว่าได้ประกอบพิธีไปแล้ว โดยที่มิได้บอกเนื้อหาอะไร ต่อไปก็มิได้คุยกันหัวข้อนี้อีก เนื่องจากตัวเองก็เศร้าใจและไม่ต้องการรับทราบอะไรอีก

น.ส.พิ้งค์ กล่าวว่า มีลูกมาพร้อมกับผัวเก่าที่เสียชีวิตไปแล้ว 3 คน ส่วนกับนายเอ้วมีลูกร่วมกันเป็นคนแรก ส่วนบ้านข้างหลังนี้เคยไปหลายคราวทั้งยังก่อนท้องและก็ข้างหลังท้อง แต่ว่าไม่เคยไปอาศัย แม้กระนั้นไปธุระคุยเป็นบางครั้งและไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีตู้แช่เย็นลงในบ้าน เพราะเหตุว่าไม่เคยเข้าไปภายใน

ด้าน นายวิรัตน์ เจ้าของบ้านซึ่งเป็นคนเจอร่างเด็กแบเบาะในตู้แช่คนแรก ให้ข้อมูลว่า ทีแรกๆที่เปิดห้องมาก็มีความเห็นว่ามีตู้แช่อยู่ด้านในห้อง รู้เรื่องว่าเอาไว้แช่เครื่องดื่ม จวบจนกระทั่งเมื่อคืน ตนได้ซื้อเครื่องดื่มมาเลี้ยงคนงานที่มาช่วยเหลือกันแก้ไขบ้าน มีความเห็นว่ามีตู้แช่อยู่ด้านในห้องก็เลยไปเอามาเพื่อเป็นการแช่เครื่องดื่ม แม้กระนั้นตู้ล็อกไว้ ก็เลยแงะตัวล็อก แล้วเปิดฝาตู้ ก็ได้กลิ่นเหม็นออกมา เมื่อตรวจตราก็มองเห็นห่อผ้า ช่วงแรกยังไม่คิดว่าเป็นศพเด็กทารก แต่ว่าเมื่อเอาไฟฉายส่องก็มีความคิดเห็นว่าห่อผ้า ทั้งยังยังมีกลิ่นฟอร์มาลีน ต่อจากนั้นตนก็มานะไต่ถามว่าตู้แช่ดังที่กล่าวมาข้างต้นคนใดกันแน่เป็นคนเอามาทิ้งเอาไว้ เนื่องมาจากตนก็เพิ่งจะกลับมาจากต่างแดนได้ไม่กี่วัน แล้วก็แจ้งให้ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์รู้และก็เข้ามาตรวจทาน

อย่างไรก็ดีทางพนักงานที่ทำหน้าที่ในการสอบสวน ได้ดำเนินงานเก็บเอกสารหลักฐาน พร้อมกับคำพูดให้การของผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อสรุปสำนวนการไต่สวนตามขั้นตอนตามกฎหมาย ซึ่งในของศพเด็กแบเบาะน้อยที่เผชิญนั้นข้างหลังการตรวจพิสูจน์ปาดวจะได้มอบให้ทางเครือญาตินำกลับไปประกอบพิธีบาปทางศาสนาถัดไป

เข้าชม : 66





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
ศูนย์การเรียนรู้ตำบลคลองรี 
ตำบลคลองรี   หมู่ที่ 5  ตำบลคลองรี   อำเภอสทิงพระ   จังหวัดสงขลา  โทรศัพท์ 074 -205123 - 089-2363754

โทรสาร  074-205123  stpnfe
@hotmail.co.th
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05