|  |  | 
|  | 
			|  |  | 
|  | 
			|  |  | 
|  | 
			|  |  | 
|  | 
			| 
				
					| 28 / ต.ค. / 2568 : ศูนย์ สกร.ระดับอำเภอรัตภูมิ |  |  |  
					|  พระราชกรณียกิจ สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง   พระราชกรณียกิจ สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง \"ศิลปาชีพ\" ราชินีแห่งไหมไทย ทรงเป็นต้นแบบอนุรักษ์ผ้าไทยให้โด่งดังไกล เรื่องของ ผ้าไหมไทย ไม่ใช่เรื่องใหม่ ภูมิปัญญาพื้นบ้าน งานศิลป์ชิ้นเอกที่ถูกละเลยนี้ได้ถูกหยิบมาปัดฝุ่นให้ทรงคุณค่ามาแล้วกว่าค
 |  |  |  | 
				
					| 28 / ต.ค. / 2568 : ศูนย์ สกร.ระดับอำเภอรัตภูมิ |  |  |  
					|  ครูผู้สอนคนพิการ ลงพื้นที่พบกลุ่มนักศึกษาคนพิการ   วันจันทร์ ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2568 นายณัฐภูมินทร์ สังข์พงศ์ ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับอำเภอรัตภูมิ มอบหมาย ครูผู้สอนคนพิการ ลงพื้นที่พบกลุ่มนักศึกษาคนพิการ ชี้แจงรายละเอียดการลงทะเบียนเรียน และรับสมัครนักศึกษาใหม่ ประจำภาคเรียนที่ 2/2568  ณ ศ
 |  |  |  | 
|  | 
			|  | 
				
					| 28 / ต.ค. / 2568 : ศูนย์ สกร.ระดับอำเภอรัตภูมิ |  |  |  
					|  ประชุมครูและบุคลากร สกร.ระดับอำเภอรัตภูมิ   วันศุกร์ ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2568 นายณัฐภูมินทร์ สังข์พงศ์ ผู้อำนวยการ ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับอำเภอรัตภูมิ เป็นประธานดำเนินการ ประชุมครูและบุคลากร สกร.ระดับอำเภอรัตภูมิ รายงานการดำเนินงานในกลุ่มงานต่างๆ อาทิ งานประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา (Sar) งานแผน
 |  |  |  | 
|  | 
			| 
				
					| 28 / ต.ค. / 2568 : ศูนย์ สกร.ระดับอำเภอเทพา |  |  |  
					|  เข้าร่วมประชุมสภาสันติสุขตำบลท่าม่วง   วันที่ 27 พฤศจิกายน 2568        ▶️นางสาวพัชรี  ไชยโรจน์  ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับอำเภอเทพามอบหมาย  นางสาวนูรีย๊ะ   ยีหรัน ครูอาสาฯประจำศรช. ปฎิบัติหน้าที่ศกร.ระดับตำบลท่าม่วง       ▶️เข้าร่วมประชุม
 |  |  |  |  | 
|  | 
			| 
				
					| 28 / ต.ค. / 2568 : ศูนย์ สกร.ระดับอำเภอเทพา |  |  |  
					|  ประชุมสรุปข้อมูลความต้องการและแนวทางพัฒนากลุ่มอาชีพ   นางสาวพัชรี ไชยโรจน์ผอ.สกร.ระดับอำเภอเทพา มอบหมายให้ นางอรอนง พุทธปาน ครูศกร.ระดับตำบลเกาะสะบ้า นายธีรศักดิ์ แสงทอง ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองสวัสดิการสังคม องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะสะบ้า ร่วมกับคณะอาจารย์ เจ้าหน้าที่ จากสำนักส่งเสร
 |  |  |  |  | 
|  | 
			|  |  | 
|  | 
			|  |  | 
|  |