8 / ก.ค. / 2568 : ศูนย์ สกร.ระดับอำเภอจะนะ |
|
ขับเคลื่อนการสร้างองค์ความรู้ทางทะเลและมหาสมุทร
วันที่ 7 กรกฎาคม 2567 นางจีรวรรณ์ ปัตตะปัตน์ ผู้อำนวยการ สกร.ระดับอำเภอจะนะ มอบหมายให้นางสาวอาฉ๊ะ หมัดอาด้ำ และคณะครู ศกร.ตำบลนาทับ จัดทำผลการดำเนินงานการขับเคลื่อนการสร้างองค์ความรู้ทางทะเลและมหาสมุทรฯประจำปี 2568 โดยจัดทำคลิปสั้น ภายใต้หัวข้อ เรื่องเล่า |
|
|
8 / ก.ค. / 2568 : ศูนย์ สกร.ระดับอำเภอเทพา |
|
จัดกิจกรรม ถวายเทียนจำพรรษาในอำเภอเทพา
วันที่ 7 กรกฎาคม 2568 🕯️นางสาวพัชรี ไชยโรจน์ ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับอำเภอเทพา มอบหมายให้ คณะครูศูนย์การเรียนรู้ 🕯️จัดกิจกรรม ถวายเทียนจำพรรษาในอำเภอเทพา เพื่อเป็นการส่งเสริมกิ |
|
|
|
8 / ก.ค. / 2568 : ศูนย์ สกร.ระดับอำเภอเทพา |
|
เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการพัฒนาเทศบาลตำบลเทพา
วันที่ 7 กรกฎาคม 2568 🔸นางสาวพัชรี ไชยโรจน์ ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับอำเภอเทพา มอบหมายให้ นางสาวนูรีย๊ะ ยีหรัน ครูอาสาฯประจำศรช. 🔸เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการพัฒนาเทศบาลตำบลเทพาและประชาชนท้องถิ่นระะดับตำ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
7 / ก.ค. / 2568 : ศูนย์ สกร.ระดับอำเภอคลองหอยโข่ง |
|
โครงการอบรมให้ความรู้หลักการปฐมพยาบาลผู้สูงอายุ
วันที่ 7 กรกฎาคม 2568 นางวิลาสินี เดชดำนิล ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับอำเภอคลองหอยโข่ง มอบหมายให้นางสาวลักขณา สุ่นเท็ก ตำแหน่ง ครูศูนย์การเรียนรู้ จัดโครงการอบรมให้ความรู้หลักการปฐมพยาบาลผู้สูงอายุ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้า |
|
|
7 / ก.ค. / 2568 : ศูนย์ สกร.ระดับอำเภอคลองหอยโข่ง |
|
กิจกรรม PLC สกร.ระดับอำเภอคลองหอยโข่งประจำสัปดาห์
วันที่ 7 กรกฎาคม 2568 นางวิลาสินี เดชดำนิล ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับอำเภอคลองหอยโข่ง พร้อมด้วยคณะครูและบุคลากร จัดกิจกรรม PLC สกร.ระดับอำเภอคลองหอยโข่งประจำสัปดาห์ โดยสัปดาห์นี้เป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่องการเบิกจ่าย การเง |
|
|
|
7 / ก.ค. / 2568 : ศูนย์ สกร.ระดับอำเภอจะนะ |
|
ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดโครงการแข่งขันกีฬามวลชนคนจะนะ
วันที่ 7 กรกฎาคม 2568 นางจีรวรรณ์ ปัตตะพัฒน์ ผูัอำนวยการ สกร.ระดับอำเภอจะนะ ได้มอบหมาย ให้ นางสาวกิ่งกาญจน์ ฤทธิ์ทอง พร้อมด้วย นางสาวสุภาพ สุวรรณพาหุ หัวหน้า ศกร.ระดับตำบลจะโหนง เข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดโครงการแข่งขันกีฬามวลชนคนจะนะ ประจำปี 2568 ในวั |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|