16 / มี.ค. / 2568 : ศูนย์ สกร.ระดับอำเภอเทพา |
|
สำรวจข้อมูลการรู้หนังสือและข้อมูลผู้ไม่รู้หนังสือ ปี 2568
นางสาวพัชรี ไชยโรจน์ ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับอำเภอเทพา มอบหมายให้ คณะครูผู้รับผิดชอบตำบลเกาะสะบ้า 🔷ลงพื้นที่สำรวจข้อมูลการรู้หนังสือและข้อมูลผู้ไม่รู้หนังสือ ปี 2568 🔷ณ หมู่ที่ 3 และหมู่ที่ 8 ตำบลเกาะสะ |
|
|
16 / มี.ค. / 2568 : ศูนย์ สกร.ระดับอำเภอเทพา |
|
ลงพื้นที่สำรวจข้อมูลการรู้หนังสือและข้อมูลผู้ไม่รู้หนังสือ ปี 2568
นางสาวพัชรี ไชยโรจน์ ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับอำเภอเทพา มอบหมายให้ คณะครูผู้รับผิดชอบตำบลเทพา 🔹ลงพื้นที่สำรวจข้อมูลการรู้หนังสือและข้อมูลผู้ไม่รู้หนังสือ ปี 2568 🔹ณ หมู่ที่ 1 และหมู่ที่ 3 ตำบลเทพา อำเภอ |
|
|
|
|
14 / มี.ค. / 2568 : ศูนย์ สกร.ระดับอำเภอคลองหอยโข่ง |
|
ร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้บริหาร
นางสาวยุพเรศ สุวรรณะ ครูชำนาญการ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับอำเภอคลองหอยโข่ง พร้อมด้วยคณะบุคลากร ร่วมแสดงความยินดีกับ นายอิสมาแอล ถวิดีกุล ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ สกร.ระดับอำเภอจะแนะ จังหวัดนราธิวาส นางอาแอเสาะ |
|
|
|
|
|
|
14 / มี.ค. / 2568 : ศูนย์ สกร.ระดับอำเภอหาดใหญ่ |
|
เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์
วันที่ 14 มีนาคม 2568 ดร.ไพโรจน์ คเชนทองสุวรรณ์ ผู้อำนวยการ สกร.ระดับอำเภอหาดใหญ่ มอบหมายให้ นางกัลยา ศิริรักษ์ ครูอาสาสมัครฯ พร้อมด้วย นายสถิรภัทร ลิ่มเซ่ง และ นายชัชชนันท์ ชีวทรรศน์ ครู ศกร.ระดับตำบลคอหงส์ เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ โดยม |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
14 / มี.ค. / 2568 : ศูนย์ สกร.ระดับอำเภอจะนะ |
|
ลงพื้นที่สำรวจข้อมูลการรู้หนังสือ
วันที่ 13 มีนาคม 2568 นางจีรวรรณ์ ปัตตะพัฒน์ ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับอำเภอจะนะ มอบหมายให้ ครูศูนย์การเรียนรู้ระดับตำบลแค ลงพื้นที่สำรวจข้อมูลการรู้หนังสือ โดยตำบลแค ได้สำรวจ และคีย์ข้อมูลลงระบบจำนวน 12 ครัวเรือน 5 หมู่บ้าน ประกอบด้วย หมู่ |
|
|
14 / มี.ค. / 2568 : ศูนย์ สกร.ระดับอำเภอจะนะ |
|
ลงพื้นที่สำรวจข้อมูลการรู้หนังสือ
วันที่ 12-13 มีนาคม 2568 นางจีรวรรณ์ ปัตตะพัฒน์ ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับอำเภอจะนะ มอบหมายให้ ครู ศกร.ระดับตำบลสะพานไม้แก่น ลงพื้นที่สำรวจข้อมูลการรู้หนังสือ |
|
|
|