[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

  

ข่าวประชาสัมพันธ์
สงขลาเกมส์ เกมส์แห่งสปิริตและมิตรภาพ ๒๐-๓๐ มิถุนายน ๒๕๖๐

พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2560



จังหวัดสงขลา ประชุมคณะผู้บริหารการกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมกับผู้แทนสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยและคณะกรรมการการการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 “สงขลาเกมส์’’ และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 35 “สมิหลาเกมส์”กว่า 100 คน เพื่อเตรียมพร้อมด้านสนามแข่งขัน สนามฝึกซ้อม ที่พักและความพร้อมด้านอื่นๆ
วันนี้ (25 เม.ย. 60) ที่ห้องประชุมการะเกด โรงแรมกรีนวิลล์พาเลช จังหวัดสงขลา ประชุมคณะผู้บริหารการกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมกับผู้แทนสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยและคณะกรรมการการการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 “สงขลาเกมส์’’ และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 35 “สมิหลาเกมส์” กว่า 100 คน เพื่อเตรียมพร้อมด้านสนามแข่งขัน สนามฝึกซ้อม ที่พักและความพร้อมด้านอื่น ๆ โดยนายขจรศักดิ์ เจริญโสภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา รายงานความคืบหน้าในด้านความพร้อมของการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 “สงขลาเกมส์’’ และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 35 “สมิหลาเกมส์” ในการรองรับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่และการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ 45 ประเภท และ กีฬาคนพิการแห่งชาติ17 ประเภทซึ่งในภาพรวมการเตรียมการมีความคืบหน้าไปแล้วประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์ สำหรับด้านของสนามแข่งขัน สนามฝึกซ้อม ทางจังหวัดใช้สนามการแข่งขันกีฬาในพื้นที่เขตอำเภอเมืองสงขลาและหาดใหญ่รวมไปถึงสนามกีฬาของอำเภอสะเดาและอำเภอนาทวี สำหรับการแข่งขันกีฬาฟุตบอล โดยเตรียมพร้อมการแข่งขัน ภายใต้การทำงานของทุกฝ่ายสำหรับพิธีเปิดและปิดการแข่งขันจะใช้สนามกีฬาติณสูลานนท์
นายพรประสิทธิ์ เล็กสุทธิ์ ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดสงขลา กล่าวว่า สำหรับที่พักนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ในการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 “สงขลาเกมส์’’ระหว่างวันที่ 20-30 มิถุนายน 2560 และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 35 “สมิหลาเกมส์”ระหว่างวันที่ 20-24 กรกฎาคม 2560จะแบ่งที่พักเป็น 2 แห่งโดยใช้หอพักของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็นหลัก ในการเข้าพักนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ประมาณ 10,000 คน และในส่วนของสงขลาจะให้มหาวิทยาลัยในพื้นที่เป็นที่พักของนักกีฬาอีกส่วนหนึ่ง ซึ่งความพร้อมขณะนี้ทางจังหวัดให้จัดสรรงบประมาณเพื่อปรับปรุงซ่อมแซมห้องน้ำห้องอาบน้ำและห้องน้ำคนพิการรวมไปถึงทางเดินและสถานที่ต่างๆให้มีความเรียบร้อยเพิ่มขึ้น
ด้านนายเกียรติศักดิ์ อุ่นเสียม ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากีฬาเป็นเลิศ กล่าวว่า ผู้แทนสมาคมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ 45 ประเภท และ กีฬาคนพิการแห่งชาติ 17 ประเภทจะลงพื้นที่สำรวจความพร้อมของสนามแข่งขันและสนามฝึกซ้อมอีกครั้ง เพื่อตรวจสอบและปรับปรุงสนามในส่วนที่ยังไม่เรียบร้อยให้เป็นไปตามมาตรฐานการแข่งขัน
นอกจากนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ย้ำให้ทุกภาคส่วน ช่วยกันสนับสนุน ร่วมแรงร่วมใจ กันเป็นเจ้าภาพทำให้การจัดการแข่งขันกีฬาทั้งสองชนิดครั้งนี้ ประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงและความภาคภูมิใจแก่ชาวสงขลาสืบต่อไป
 
 


เข้าชม : 506


ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

      อบรมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ ตำบลปากรอ 20 / ก.ค. / 2560
      กิจกรรมเศรษฐกิจพอเพียงตำบลปากรอ อ.สิงหนคร จ.สงขลา 20 / ก.ค. / 2560
      กศน.ตำบลปากรอจัดกิจกรรมพัฒนาทักษะชีวิต การอบรมป้องกันไข้เลือดออก 29 มิถุนายน 2560 18 / ก.ค. / 2560
      rพัฒนากศน.ตำบลปากรอ 6 / มิ.ย. / 2560
      สงขลาเกมส์ เกมส์แห่งสปิริตและมิตรภาพ ๒๐-๓๐ มิถุนายน ๒๕๖๐ 25 / พ.ค. / 2560




ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ ที่นี่ เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

 
ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ตำบลปากรอ   
ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอสิงหนคร
สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสงขลา
ตำบลปากรอ  อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา
โทร 
074-332493
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05