[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

  
กระจกนิรภัย กระจกลามิเนต Laminated Glass คืออะไร?
โดย : Kryptonite33   เมื่อวันที่ : พฤหัสบดี ที่ 5 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566   


กระจกนิรภัยเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญสำหรับการรักษาความปลอดภัยในสถานที่ต่างๆ เช่น บ้าน อาคารพาณิชย์ หรือสถานที่ที่ต้องการการป้องกันและเตือนภัยได้ เจ้าของบ้านหรือผู้ดูแลสถานที่ส่วนใหญ่จะติดตั้งกระจกนิรภัยเพื่อให้สามารถมองเห็นบุคคลภายนอกได้โดยไม่ต้องเปิดประตู
กระจกนิรภัยมีลักษณะพิเศษที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเห็นผู้อื่นได้อย่างชัดเจน โดยไม่ให้ผู้อื่นมองเห็นได้อีกทำให้ผู้ใช้อุปกรณ์แบบกระจกได้อย่างปลอดภัย
การติดตั้งกระจกนิรภัยจะมีหลายวิธี โดยส่วนใหญ่จะติดตั้งที่บริเวณทางเข้าหรือทางออกของสถานที่ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถมองเห็นบุคคลภายนอกได้อย่างชัดเจน
กระจกนิรภัยมีความสำคัญไม่เพียงแต่ในการป้องกันและตรวจสอบความปลอดภัย แต่ยังช่วยให้ผู้ใช้รับรู้ถึงสถานการณ์และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้อีกด้วย โดยผู้ใช้สามารถพบปัญหาและตอบสนองได้อย่างทันท่วงที โดยในปัจจุบัน กระจกนิรภัยได้รับการพัฒนาและปรับปรุงให้มีคุณภาพและปลอดภัยมากขึ้น
กระจก ลามิเนต Laminated Glass คือ ชนิดหนึ่งของแก้วที่ประกอบด้วยชั้นสองหรือมากกว่าโดยใช้ผลิตภัณฑ์พลาสติกที่เรียกว่า PVB (Polyvinyl Butyral) เป็นชั้นระหว่างแผ่นแก้วทั้งสอง โดยมีกระจายความหนาและคุณสมบัติคุณภาพที่เพิ่มขึ้น
Laminated Glass ถูกออกแบบให้เป็นรูปแบบที่มีคุณสมบัติการป้องกันการกระเจ็ดกระจายของแผ่นกระจกร้างทำให้อันตรายลดลง เมื่อถูกร้านให้อุณหภูมิสูง Laminated Glass จะไม่แตกร้าว เพื่อป้องกันการเข้าถึงไม่ได้รับการอณุญาต
คุณสมบัตินี้ทำให้ Laminated Glass เป็นไปได้อย่างไร้เสียใจใช้ในการผลิตโครงสร้างที่ต้องการความปลอดภัย เช่น หน้าต่างและประตูในอาคารสูง โดยเฉพาะในสถานที่ที่มีความเสี่ยงจากการกระแทกหรือการโจมตี นอกจากนี้ Laminated Glass ยังมีคุณสมบัติในการลดเสียงรบกวนจากภายนอก เพื่อให้ผู้ใช้ช่วยลดปัญหาเสียงรบกวนจากรถ, เพลง, หรือเสียงที่ไม่พึ่งประโยชน์


เข้าชม : 46





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ตำบลชะแล้   
ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอสิงหนคร
สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสงขลา
โทร 074-332493
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05