[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

  
อยากลดเบี้ยประกันรถยนต์ที่เพิ่มขึ้นทำได้อย่างไร
โดย : nofalingg923   เมื่อวันที่ : พฤหัสบดี ที่ 5 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566   


ถ้าหากคุณทำประกันรถยนต์อยู่ ไม่ว่าจะเป็นชั้นใดก็ตามแต่ แต่รู้สึกว่าเบี้ยประกันรถยนต์แพงเกินไป หรือเบี้ยประกันรถยนต์เพิ่มมากขึ้น และต้องการที่จะลดเบี้ยประกันเพื่อเซฟค่าใช้จ่าย ในบทความนี้จะพาไปส่องวิธีที่สามารถลดเบี้ยประกันรถยนต์ให้ประหยัดลงได้ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

รวมวิธีทำเบี้ยประกันรถยนต์ให้ถูกลงทำอย่างไรได้บ้าง
สำหรับการลดเบี้ยประกันรถยนต์ต้องบอกเลยว่ามีหลายวิธีมากๆ แต่โดยส่วนใหญ่แล้วมักจะทำวิธีการดังต่อไปนี้

มีประวัติการขับรถที่ดีไม่มีการเคลม
ถ้าหากคุณมีประวัติการขับรถที่ดี ไม่เคยมีการเคลมแต่อย่างไร การที่คุณจะได้เบี้ยประกันที่ถูกลงจะเป็นเรื่องที่ง่ายดายมากๆ ในจุดนี้จะสามารถช่วยเซฟค่าใช้จ่ายของคุณได้อย่างแน่นอน และถ้าประกันเองก็สามารถมั่นใจได้ด้วยว่าคุณเป็นเจ้าของรถที่มีประวัติการขับรถที่ดี

เปลี่ยนประกันรถยนต์ที่เหมาะกับคุณ
ทางเลือกที่ง่ายที่สุดในการลดเบี้ยประกัน นั่นก็คือ การเปลี่ยนชั้นประกันรถยนต์ที่เหมาะกับคุณ ยกตัวอย่างเช่น แต่เดิมคุณซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 แต่ไม่ค่อยได้ขับรถเลย การเปลี่ยนมาเป็นประกันชั้น 2+ จะช่วยประหยัดเบี้ยประกันได้นั่นเอง

เบี้ยประกันเพิ่มขึ้นจากทะเบียนป้ายแดง
ในกรณีที่คุณออกรถยนต์ป้ายแดง โดยปกติแล้วทางศูนย์มักจะให้ทำประกันในราคาที่ดีอยู่เสมอ แต่เมื่อครบเวลาหนึ่งปีขึ้นไป ส่วนใหญ่แล้วเบี้ยประกันจะปรับราคาเพิ่มขึ้น ในจุดนี้ให้ทำการลองเช็กว่าเบี้ยประกันที่จะต้องจ่ายเพิ่มขึ้น กำลังทรัพย์รับได้หรือไม่ ถ้าไม่อาจจะต้องหาทางเจรจาเพื่อลดเบี้ยประกันลง

เจรจากับตัวแทนขายประกันเพื่อหาทางออก
การเจรจากับตัวแทนประกันเพื่อหาทางออกในการลดเบี้ยประกัน คือสิ่งที่ดีที่สุด เพราะคุณจะได้รับการแนะนำจากตัวแทนประกันให้เลือกใช้วิธีการระบุชื่อผู้ขับ อายุของรถ หรือไม่ก็เปลี่ยนมาเป็นซ่อมอู่จะสามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายได้

หลังจากได้ทราบวิธีการลดเบี้ยประกันรถยนต์แล้ว แต่เชื่อเลยว่าใครหลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่าตอนนี้เราเสียเบี้ยประกันรถยนต์ไปเท่าไหร่ แนะนำว่าให้ลองเข้ามาที่ เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ เพื่อที่จะหาคำตอบได้ เพราะถ้าหากคุณรู้สึกว่าเบี้ยประกันที่จ่ายอยู่นั้นแพงเกินไป ก็สามารถเจรจากับตัวแทนประกันได้ หรือถ้าหากอยากได้รับการคุ้มครองที่ดีขึ้นก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

เข้าชม : 67





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ตำบลชะแล้   
ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอสิงหนคร
สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสงขลา
โทร 074-332493
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05