[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับอำเภอสิงหนคร (สกร.ระดับอำเภอสิงหนคร) ยินดีต้อนรับ
 

  

ข่าวเด่น
กศน.อำเภอสิงหนคร ร่วมถวายพระพร เนื่องในวโรกาสที่ รัชกาลที่ 10 ขึ้นครองราชย์

ศุกร์ ที่ 2 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2559


กศน.อำเภอสิงหนคร ร่วมถวายพระพร เนื่องในวโรกาสที่ รัชกาลที่ 10 ขึ้นครองราชย์

 วัดทั่วประเทศพร้อมกันย่ำฆ้อง กลอง ระฆัง และสวดเจริญชัยมงคลคาถา ถวายพระพร สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ์ บดินทรเทพยวรางกูร ขึ้นครองราชย์เป็นพระมหากษัตริย์รัชกาลที่ 10

 หลังจากที่มีการประกาศอัญเชิญ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช เจ้าฟ้ามหาวชิราลงกรณ สยามมกุฎราชกุมาร ขึ้นทรงราชย์ เป็นพระมหากษัตริย์ ให้ประชาชนได้ทราบโดยทั่วกันแล้ว ที่ศาลาการเปรียญวัดธรรมโฆษณ์ ตำบลสทิงหม้อ อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา คณะสงฆ์อำเภอสิงหนคร นายอำเภอสิงหนคร พร้อมนายธนกร สังฆโร นายกเทศมนตรีเมืองสิงหนครและนางสุพันธ์  ทองแกมแก้ว  ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย อำเภอสิงหนคร  ประชาชนและข้าราชการทุกหมู่เหล่าได้ประกอบพิธีเจริญชัยมงคลคาถา ลั่นฆ้อง กลอง ระฆัง เนื่องในวโรกาสที่ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ์ บดินทรเทพยวรางกูร ขึ้นครองราชย์เป็นพระมหากษัตริย์รัชกาลที่ 10 โดยพิธีดังกล่าวเป็นไปตามโบราณราชประเพณีที่สืบมา เพื่อถวายพระพรชัยมงคลและให้เกิดความเป็นสิริมงคลต่อประเทศชาติ

  
     

   

   

   


   


   



เข้าชม : 354


ข่าวเด่น 5 อันดับล่าสุด

      สำนักงาน กศน. ยกระดับเป็น “กรมส่งเสริมการเรียนรู้” 23 / พ.ค. / 2566
      นางสุพันธ์ ทองแกมแก้ว ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอสิงหนคร เข้าร่วมประชุมรับนโยบาย กศน. ปีงบประมาณ ๒๕๖๐ โดยมีนายกฤษชัย อรุณรัตน์ เลขาธิการ สำนักงาน กศน. เป็นประธาน ในวันที่ ๘ มีนาคม ๒๕๖๐ ณ โรงแรมหรรษาเจบี อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 10 / มี.ค. / 2560
      กิจกรรมพัฒนาผู้เรียนโครงการค่ายยุวกาชาด หลักสูตรพื้นฐาน 31 / ม.ค. / 2560
      กศน.อำเภอสิหนคร เข้าร่วมกิจกรรม รัฐบาลโดย กระทรวงศึกษาธิการ ช่วยเหลือประชาชน รมช.ศึกษาธิการ ลงพื้นที่อำเภอระโนด จังหวัดสงขลา 23 / ม.ค. / 2560
      ทำบุญตักบาตรเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช 7 / ธ.ค. / 2559




ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ ที่นี่ เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

 

256/23 หมู่ที่ 5 ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอสิงหนคร  (ศสกร.อำเภอสิงหนคร

ตำบลสทิงหม้อ  อำเภอสิงหนคร  จังหวัดสงขลา 90280  โทรศัพท์ 074 332493

Powered by MAXSITE 1.10 Modify by นิกร เกษโกมล Version 2.05