[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

  
การเปรียบเทียบแต่ละประเภทบัญชี Exness และคำแนะนำในการเปิดบัญชี
โดย : rose223   เมื่อวันที่ : อังคาร ที่ 3 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566   


เมื่อคุณพิจารณาที่จะเปิดบัญชีกับ Exness คุณจะพบว่ามีหลายประเภทของบัญชีที่สามารถเลือกใช้ได้ แต่ละประเภทของบัญชีนั้นมีคุณสมบัติและข้อดีที่แตกต่างกันไป เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้ถูกต้อง การเปรียบเทียบแต่ละ ประเภทบัญชี Exness เป็นสิ่งสำคัญ
1. Standard Account (บัญชีมาตรฐาน): นี่คือประเภทของบัญชีพื้นฐานๆ โดยไม่มีการคิดค่าคอมมิชชันในการเทรด
2. Pro Account (บัญชีโปร): หากคุณเป็นผู้ให้ยืนยัน (verified trader) และต้องการผู้ให้อำนวยความสะดวกในการซื้อขาย บัญชี Pro จะเหมาะกับคุณ เนื่องจากมีการเรียกเก็บค่าคอมมิชชันที่ต่ำและสิทธิประโยชน์อื่นๆ
3. Raw Spread Account (บัญชีราคาแบบสด): ถ้าคุณต้องการการกระจายราคาที่ต่ำและการเทรดโดยใช้ ECN (Electronic Communication Network) บัญชี Raw Spread ของ Exness เป็นตัวเลือกที่ดี
4. Zero Account (บัญชี Zero): หากคุณต้องการผู้ให้ยืนยันและการเทรดโดยไม่มีการเรียกเก็บค่าส่วนแบ่งใดๆ และไม่จำกัดข้อมูลสำหรับผู้ให้อำนวยความสะดวก เลือกใช้บัญชี Zero เป็นไปได้
5. ECN Account (บัญชี ECN): Exness ยังพิจารณารูปแบบ ECN เพื่อผู้ให้อำนวยความสะดวกในการซื้อขาย
เมื่อคุณตัดสินใจที่จะเปิดบัญชีกับ Exness นั้น การเลือกประเภทบัญชีที่เหมาะสมจะเป็นสิ่งสำคัญที่คุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบ เนื่องจากประเภทของบัญชีนี้จะมีผลต่อการซื้อขายและการดำเนินการในตลาดทางการเงิน
Exness ได้แบ่งประเภทบัญชีให้กับลูกค้าโดยมีหลายตัวเลือก เช่น Mini, Classic, ECN, Zero และ Raw Spread Account โดยแต่ละประเภทของบัญชีจะมีข้อได้เปรียบและข้อจำกัดที่แตกต่างกัน
หากคุณไม่ได้มีปริมาณการซื้อขายสูง หรือมีการวิเคราะห์เชิงเทคนิค (technical analysis) คุณอาจพิจารณาเปิดบัญชีประเภท Mini ที่มีข้อได้เปรียบในการซื้อขายที่น้อยกว่าและสำหรับผู้ที่ต้องการศึกษาและเรียนรู้เพิ่มเติม แต่สำหรับผู้ที่ต้องการความยืดหยุ่นในการซื้อขายและไม่มีข้อจำกัดในการใช้งาน คุณสามารถพิจารณาบัญชีประเภท Classic หรือ ECN ในการเลือกประเภทบัญชีได้


เข้าชม : 50





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 

ศูนย์การเรียนรู้ตำบลธารคีรี(ศกร.ตำบลธารคีรี)
Than Khiri Sub-district Learning  Encouragement Centre

หมู่ที่ 1 บ้านตาฆอ ตำบลธารคีรี อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา 90210
โทร.085 056 7889 
e-malil : khirinfe@gmail.com

Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05