[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

  
นักเรียนเวียดนามลืมปิดกล้อง ร้องเพลงเพลงสวาทกับแฟนสาว ขณะเรียนรู้ผ่านทางออนไลน์
โดย : xtube   เมื่อวันที่ : เสาร์ ที่ 30 เดือน เมษายน พ.ศ.2565   






สำนักข่าว ดิ อินดีเพ็นเดนต์ รายงานโดยอ้างอิงจาก ลาวด่ง สื่อเขตแดนของเวียดนาม กรณีคลิปฉาวที่ถูกแชร์ต่อในโลกอินเตอร์เน็ต กรณีของนิสิตชายรายหนึ่ง โดนจับได้ว่าแอบมีเซ็กส์กับแฟนสาวขณะเรียนรู้ผ่านอินเตอร์เน็ต เหตุเพราะเจ้าตัวลืมปิดกล้อง ทำให้ภาพเรื่องหวิวดังที่กล่าวถึงมาแล้ว ถูกเผยแพร่ซึ่งๆหน้าคุณครูและก็เพื่อนร่วมห้องเรียน

เรื่องราวเกิดขึ้นในนครโฮจิมินห์ ของเวียดนาม ระหว่างการศึกษาเล่าเรียนการสอนระยะไกลของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ครูผู้สอน และก็นิสิตร่วมชั้น ต่างช็อกไปตามๆกัน เมื่อจอของนิสิตชายคนหนึ่ง ปรากฎภาพเจ้าตัวกำลังเริ่มจะมีเซ็กซ์กับแฟนสาว โดยไม่ทันรู้สึกตัวว่าเผลอถ่ายทำทิ้งเอาไว้ ทำให้ภาพดังที่กล่าวถึงแล้วปรากฎเฉพาะหน้าทุกคนที่ร่วมคลาส

จนตราบเท่าครูผู้สอน กล่าวเตือนขึ้นมาว่า "นี่นายรู้สึกว่าตนเองกำลังทำอะไรอยู่? ในห้องเรียนธรรมดานายก็กระจู๋กระจี๋กับแฟน แล้วนี่เรียนรู้ผ่านทางออนไลน์ นายมีเซ็กซ์เลยหรือ?"


ประโยคดังที่กล่าวถึงแล้วทำให้นิสิตชายหนุ่มรู้สึกตัว แล้วรีบใส่เสื้อผ้า ก่อนมาปิดกล้องอย่างเร็ว ก่อนที่จะไม่นานถัดมา คลิปดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วจะถูกเผยแพร่ไปทั่วทั้งโลกออนไลน์

มหาวิทยาลัยพากเพียรขอความร่วมมือ ไม่ให้เผยแพร่คลิปดังที่กล่าวผ่านมาแล้วต่อ เพราะเหตุว่านิสิตชายได้ขออภัยต่อคุณครูรวมทั้งเพื่อนร่วมห้องแล้ว รวมทั้งกำลังได้รับผลพวงด้านจิตใจอย่างมาก ต่อคลิปที่หลุดออกไปในเวลานี้

เข้าชม : 125





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
กศน. ตำบลบ้านโหนด  จังหวัดสงขลา
ตำบลบ้านโหนด  อำเภอสะบ้าย้อย  จังหวัดสงขลา โทรศัพท์ 0-8997-76061  NORA76061@Gmail.com
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05