[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

ยินดีต้อนรับสู่ ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอรัตภูมิ "ถิ่นดินแดง แหล่งผลไม้ดก น้ำตกเจ้าฟ้า ภูผามีตำนาน ประตูผ่านสู่ชายแดน"

 

  
ดาว OnlyFans ตั้งเป้าหมาย มีเซ็กซ์กับชายหนุ่มถึง 1,000 คน ก่อนอายุ 30 เปิดเผยขณะนี้ได้กลางทางแล้ว
โดย : ดาว OnlyFans   เมื่อวันที่ : เสาร์ ที่ 30 เดือน เมษายน พ.ศ.2565   



กล่าวได้ว่าสร้างกระแสฮือฮาไปทั่วแวดวง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรุ๊ปแฟนๆคอนเทนต์ 18+ ภายหลังดาวดัง ดาวดัง Onlyfans คนประเทศอเมริกาเชื้อสายทวีปเอเชีย ติดอยู่ซุไม่ สเควิทส์ (Kazumi Squirts) ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า คุณกำหนดเป้าหมายสำคัญสำหรับในการมีเซ็กซ์กับชายหนุ่มไม่ซ้ำหน้า ให้ครบ 1,000 คน ก่อนอายุ 30 ปี ซึ่งเดี๋ยวนี้คุณอายุ 24 ปี ทำสถิติมาได้แล้ว 500 คน เหลือเวลาอีก 6 ปีสำหรับการทำภารกิจอีกกลางทางนี้ให้เสร็จ

ติดอยู่ซุไม่ เปิดเผยกับ Dailystar ว่า คุณไม่สนใจว่าคนใดจะกล่าวหรือนินทาอะไร ถึงการจุดหมายของคุณ เนื่องจากว่ามันไม่ใช่ธุระกิจธุระของผู้อื่น รวมทั้งนี่นับว่าเป็นความท้าของตัวคุณเอง ติดอยู่ซุไม่ยังย้ำอีกว่า คุณปกป้องตัวเองอย่างดีเยี่ยม มีการตรวจโรคอย่างสม่ำเสมอ ใช้เครื่องมือคุมกำเนิด รวมทั้งคุ้มครองป้องกันการติดโรคอย่างเคร่งครัด

เจ้าตัวกล่าวว่า กำลังคิดแผนจัดงานเลี้ยงเซ็กซ์กลุ่ม กับกรุ๊ปเพื่อนซี้ เพื่อกระบวนการทำภารกิจนี้เสร็จเร็วขึ้นด้วย

ที่สำคัญสาวแซ่บรายนี้ยังบอกอีกว่า สำหรับคนท้ายที่สุด ผู้ที่ 1,000 นั้น คุณจะเก็บไว้ให้คนพิเศษสุดๆของคุณโดยยิ่งไปกว่านั้น และก็หากทำภารกิจนี้เสร็จ ก็อาจควรมีการสังสรรค์กันอย่างไม่ต้องสงสัย

เข้าชม : 134





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
 ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอรัตภูมิ    ถนนยนตรการกำธร ตำบลกำแพงเพชร อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา 90180    โทร  0-7438-9174 โทรสาร 0-7438-9174  http://sk.nfe.go.th/rtp/
Powered by MAXSITE 1.10 Modify by นิกร เกษโกมล Version 2.05