[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

  
ซัมซุงกำหนดมมาตรฐานใหม่ของเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ด้านในภาย ส่ง 3 ตู้แช่เย็นอัจฉริยะ อวดโฉมในงาน CES 2020”
โดย : Thaikool   เมื่อวันที่ : เสาร์ ที่ 21 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2565   





ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ยังคงตั้งมาตรฐานใหม่โดยตลอด ด้วยการนำเสนอของใหม่สำหรับบ้านสมัยใหม่ที่ได้รับการยืนยันจากหลายรางวัลด้านสิ่งใหม่ในงาน CES 2020 โดย 3 ตู้แช่เย็นอัจฉริยะ อย่าง แฟมิลี่ ฮับ (Family Hub™) บีสโปก (BESPOKE) และก็ซัมซุง คิวบ์ ซีรีส์ (Cube Refrigerator series) ที่ช่วยทำให้ผู้คนสามารถจัดแจงกับชีวิตประจำวันได้อย่างมีคุณภาพ พร้อมแบ่งปันเวลาไปที่มีค่าไปกับสิ่งสุดที่รักรวมทั้งผู้ที่รักได้มากขึ้น

“จุดมุ่งหมายของซัมซุงเป็นการพัฒนาเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะที่ตอบปัญหาวิถีชีวิตของคนภายในเดี๋ยวนี้ จากการประสมประสานระหว่างวางแบบยุคใหม่กับของใหม่ปัจจุบัน” คุณแฮปรี่ ชอย รองประธานอาวุโส กลุ่มดีไซน์สินค้าอุปกรณ์ไฟฟ้าข้างในบ้าน รวมทั้งไลฟ์สไตล์ แล็บส์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว “สินค้าที่นานาประการกลุ่มนี้ เป็นความตั้งอกตั้งใจของซัมซุงที่จะมอบตัวเลือกที่ตอบปัญหาที่สุดสำหรับผู้ใช้ทุกคน เพื่อทำให้ทุกบ้านมีความสบายสบาย เข้าถึงง่าย แล้วก็สื่อความหมายเยอะขึ้น”

ซัมซุงได้ขยายชนิดสินค้าให้เพิ่มมากขึ้นเพื่อตอบรับกับแบบการใช้ชีวิตใหม่ๆที่ปัจจุบันนี้บ้านมิได้เป็นเพียงแต่สถานที่สำหรับเพื่อการพักเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นยังเป็นสถานที่สำหรับความรื่นเริงใจ ยิม และยังรวมไปถึงที่ทำการอีกด้วย จากเทรนด์ความเคลื่อนไหวนี้ ซัมซุงก็เลยได้ขับของใหม่การออกแบบใหม่ๆรวมถึงทวนหน้าที่ของเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ให้มีความยืดหยุ่น ฟังก์ชั่นที่มากมาย พร้อมสไตล์เฉพาะบุคคล

แฟมิลี่ ฮับ (Family Hub™) ตู้แช่เย็นอัจฉริยะที่นำเทคโนโลยี Food AI และก็ระบบอัตโนมัติส่งตรงถึงครัว


นายจอห์น เฮอร์ริตัน รองประธานอาวุโส และก็ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ในบ้าน จากซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ อเมริกา พูดว่า “นับเป็นระยะเวลา 5 ปีแล้วจากการเปิดตัวแฟมิลี่ ฮับขึ้นเป็นครั้งแรก ที่ซัมซุงได้ชี้แนะสิ่งใหม่ซึ่งสะท้อนให้มองเห็นถึงกระบวนการใหม่ที่จะเข้ามาช่วยทำให้ดำเนินชีวิตของมนุษย์ง่ายดายมากยิ่งขึ้น โดยแฟมิลี่ ฮับ 2020 นับว่าเป็นสิ่งใหม่ปัจจุบันที่มาพร้อมทั้งคุณลักษณะอันฉลาดเฉลียว แล้วก็นึกถึงผู้ใช้งานแต่ละบุคคล (Personalized) มากเพิ่มขึ้น ซึ่งจะก่อให้ครอบครัวที่มีวิถีชีวิตอันชุลมุนวุ่นวายสามารถติดต่อและทำการสื่อสารกันได้ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม”

การวางเป้าหมายมื้อของกินอย่างชาญฉลาด โดยแฟมิลี่ ฮับ ได้รับการพัฒนาให้มีคุณภาพและก็ตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการของแต่ละบุคคลได้ดีมากว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น การชี้แนะสูตรของกิน (Smart Recipes) ตามความชื่นชม การวางเป้าหมายมื้อของกินอ้างอิงจากวัตถุดิบที่มีในตู้แช่เย็นอัตโนมัติ

พร้อมสั่งงานได้ในคลิกหนึ่งครั้งผ่านฟีพบร์ Quick Plan รวมทั้งอีกหนึ่งฟีพบร์ใหม่จาก Whisk สตาร์ทอัปด้าน Food AI ที่ช่วยคิดแผนมื้อของกิน สำหรับหนึ่งมื้อและก็ยังรวมทั้งหนึ่งอาทิตย์ พร้อมปรับสูตรของกินให้สมควรตามปริมาณคน รวมทั้งสร้างรายการจับจ่ายซื้อของอัจฉริยะ (Shopping List) ที่เก็บวัตถุดิบจากหลายสูตรของกินเข้าด้วยกันรวมทั้งบอกเป็นปริมาณที่จำต้องซื้อได้อย่างเที่ยงตรง นอกนั้น กล้องถ่ายภาพในการใช้งานฟังค์ชั่น View Inside ยังได้รับการอัปเกรดเพื่อเพิ่มเทคโนโลยีการเขียนจำภาพด้วย AI ซึ่งปฏิบัติภารกิจสแกนสินค้าด้านในตู้แช่เย็นอัตโนมัติ พร้อมแจ้งเนื้อหาเกี่ยวกับสถานะของกินที่มากขึ้นหรือพร่องลงไปให้เจ้าของบ้านได้รับรู้

พื้นที่ที่การแบ่งปันความสำราญสุดพิเศษสำหรับทุกคนในบ้าน ด้วยแฟมิลี่ กระดาน (Family Board) ที่นอกจากความรู้ความเข้าใจสำหรับการเป็นเว็บบอร์ดดิจิตอลให้คนภายในบ้านได้แบ่งปันเพลงและก็รูปภาพที่พอใจด้วยกันแล้ว คราวนี้ยังนับว่าเป็นทีแรกกับการแสดงคลิปวิดีโอจากสมาร์ทโฟนขึ้นบนจออัจฉริยะ

โดยซัมซุงได้อัปเดตฟีพบร์ สมาร์ททิวทัศน์ (SmartView) ที่ปฏิบัติภารกิจเล่นเนื้อหาที่ได้มาจากการเชื่อมต่อกับโทรทัศน์หรือสมาร์ทโฟนของซัมซุง เพื่อสามารถแสดงภาพวิดีโอแนวดิ่ง รวมทั้งเนื้อหาที่ได้รับมาจากเครือข่ายสังคมต่างๆลงบนแฟมิลี่ กระดานได้แบบเต็มหน้าหน้าจอ

อีกขั้นของการจัดการบ้านอัจฉริยะ ที่แฟมิลี่ ฮับ แบบใหม่ ทำให้การควบคุมแล้วก็เชื่อมต่อเครื่องมือต่างๆกว่า 1,000 รายการผ่านแอปพลิเคชั่น SmartThings สบายเพิ่มขึ้นกว่าเดิม โดยเจ้าของบ้านสามารถเปิด-ปิดไฟ ล็อคประตูหน้า และยังรวมไปถึงมองการเคลื่อนที่ทั่วบ้านผ่านกล้องถ่ายภาพรักษาความปลอดภัยได้อย่างเร็วจากภายในห้องห้องครัว

ตู้แช่เย็นแบบโมมองลาร์ มาตรฐานใหม่ของการออกแบบ และก็การเชื่อมต่อที่สนองตอบกับทุกความอยากของบ้านสมัยใหม่

ยอดเยี่ยมของใหม่การออกแบบของตู้แช่เย็นซัมซุง BESPOKE ได้กำหนดมมาตรฐานใหม่ให้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ด้านในภาย ผ่านการใช้ความคิดริเริ่มทั้งยังในด้านอุปกรณ์แล้วก็สี และยังรวมไปถึงระบุว่าจะใช้งานเป็นตู้แช่เย็นปกติหรือตู้แช่แข็ง ด้วยฟังก์ชัน Flex Zone เพื่อผู้ใช้งานได้เลือกตู้แช่เย็นที่มีเอกลักษณ์และก็แสดงตัวตน



ตู้แช่เย็นซัมซุง คิวบ์ ซีรีส์ (Cube Refrigerator series) เป็นตู้แช่เย็นขนาดเล็กที่มีมาให้เลือกถึง 3 รุ่นย่อย สำหรับในการจัดเก็บเหล้าองุ่น เบียร์สด หรือสินค้าความงดงาม เด่นด้วยสีสันที่มากมาย ตอบปัญหาทุกไลฟ์สไตล์การแต่งบ้าน รวมทั้งคุณสมบัติเฉพาะตัวซึ่งสามารถวางซ้อนกันได้ทุกในบ้าน รวมทั้งพื้นที่ที่อยากได้ความเงียบอย่างห้องนอน ด้วยเทคโนโลยีสร้างความเย็นแบบพิเศษที่ไม่มีเสียงดังรบกวน ทำให้นอนได้อย่างสงบเงียบทั้งคืน

เข้าชม : 135





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย  ตำบลทับช้าง 
ถนนนาทวี-วังไทร  อำเภอนาทวี  จังหวัดสงขลา โทรศัพท์ 0-7424-3350  08-9595-4878  08-4632-0091

Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05