[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 
 

ปรัชญา/วิสัยทัศน์

1. ปรัชญา

 “คิดเป็น ทำเป็น แก้ปัญหาเป็น เน้นคุณธรรม

2.วิสัยทัศน์

                “กศน.ตำบลพิจิตร ร่วมกับภาคีเครือข่าย จัดการศึกษาตลอดชีวิตอย่างมีคุณภาพและทั่วถึง พร้อมสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้บนพื้นฐานปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

3. อัตลักษณ์

                “พึ่งตนเอง

4. พันธกิจ

                        1.จัดและส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยที่มีคุณภาพ เพื่อยกระดับการศึกษาพัฒนาทักษะการเรียนรู้ของประชาชนทุกกลุ่มเป้าหมายให้เหมาะสมทุกช่วงวัยและพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงบริบททางสังคม และสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ตลอดชีวิต

                2. ส่งเสริมและสนับสนุน และประสานการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่ายและชุมชนในการจัดการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย และกระบวนการเรียนรู้ตลอดชีวิตของชุมชนรวมทั้งการดำเนินกิจกรรมของศูนย์การเรียน และแหล่งเรียนรู้ในรูปแบบต่างๆ

                3. ส่งเสริมและพัฒนาการนำเทคโนโลยีทางการศึกษาและเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารมาใช้ให้เกิดประสิทธิภาพในการจัดการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยให้กับประชาชนอย่างทั่วถึง

                4. พัฒนาหลักสูตร รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ เทคโนโลยี สื่อและนวัตกรรม การวัดและประเมินผลในทุกรูปแบบให้สอดคล้องกับบริบทในปัจจุบัน

                5. พัฒนาบุคลากรและระบบบริหารจัดการให้มีประสิทธิภาพ เพื่อมุ่งการจัดการศึกษาที่มีคุณภาพโดยยึดหลักธรรมาภิบาลและการมีส่วนร่วม

                

เข้าชม : 953
 
 
กศน.ตำบลพิจิตร
หมู่ที่ 3 ตำบลพิจิตร  อำเภอนาหม่อม  จังหวัดสงขลา 90310
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05