[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

  
OnlyFans จัดเตรียมแบนเนื้อหาแนว18+ หลังถูกบริษัทบัตรเครดิตบีบคั้นหนัก
โดย : น้อง ไข่เน่า   เมื่อวันที่ : เสาร์ ที่ 30 เดือน เมษายน พ.ศ.2565   






Onlyfans (โอนลีแฟนส์) จัดแจงห้ามเผยแพร่ภาพแล้วก็คลิปที่แน่ชัดว่าส่อไปในทางเพศ นอกจากภาพวาดเปลือยบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ตรงข้ามแผนการการให้บริการ โดยจะส่งผลในเดือน เดือนตุลาคม นี้

ก่อนหน้าที่ผ่านมา โอนลีแฟนส์ เปิดพื้นที่ให้ผู้ใดก็ได้นำภาพและก็คลิปของตนมาเผยแพร่ รวมทั้ง ภาพและก็คลิปส่วนตัวหรือรายละเอียดคนแก่ โดยคนที่ปรารถนารับดูรายละเอียดของผู้เผยแพร่ จำเป็นต้องสมัครสมาชิกของผู้เผยแพร่รายละเอียดรายนั้นๆและก็ชำระเงิน ก็เลยจะรับดูได้

บรรดาแบงค์และก็ตัวกลางการชำระเงิน ดังเช่นว่า บริษัทบัตรเครดิต ต่างเป็นห่วงเกี่ยวกับรายละเอียดคนแก่ในเว็บดังที่กล่าวถึงมาแล้ว รวมทั้งบีบคั้นให้งดเว้นเผยแพร่รายละเอียดทางเพศ

ผู้ประกาศของโอนลีแฟนส์ แถลงว่า "เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจต่อเว็บจะทำธุรกิจได้อย่างยั่งยืนในระยะยาว รวมทั้งเพื่อเดินหน้าสำหรับในการเป็นหลักที่ที่อยู่ด้วยกันของผู้สร้างรายละเอียดและก็แฟนนคลับถัดไป พวกเราก็เลยจำต้องปรับแก้กรรมวิธีการให้บริการรายละเอียดพวกนี้"

ก่อนหน้าที่ผ่านมา บริษัทบัตรเครดิตหลายรายเข้าไปควบคุมรายละเอียดในเว็บคนแก่มากยิ่งขึ้น อาทิเช่น เมื่อเดือน เดือนธันวาคม 2563 วีซ่าและก็มาสเตอร์การ์ดยับยั้งชำระเงินชั่วครั้งชั่วคราวให้กับเว็บต่างๆที่ MindGeek (ไมนด์กีก) เป็นเจ้าของ เพราะว่ารู้มาว่าไมนด์กีกปลดปล่อยให้มีการเผยแพร่คลิปโป๊ที่ใช้แบล็กเมล์คนที่อยู่ในคลิป กระทั่งไมนด์กีกลบคลิปชนิดนี้หลายสิบล้านคลิปออกไปจากเว็บในเครือ ดังเช่นว่า เพียงพอร์นฮับ

อย่างไรก็ดี บรรดานายแบบดารานางแบบ ดาราหนังภาพยนตร์คนแก่ ผู้ให้บริการทางเพศ แล้วก็คนธรรมดาทั่วไปที่ผลิตรายละเอียดลงเว็บแห่งนี้ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย เปิดเผยว่าโอนลีแฟนส์เป็นหนทางที่เพิ่มอิสระด้านการเงินให้ตนได้เป็นอย่างมาก ถึงแม้จะต้องจ่าย 20% ของค่าใช้จ่ายในการสมัครสมาชิกที่ได้รับจากแฟนๆให้เว็บ

ถึงอย่างงั้น โอนลิแฟนส์ก็โดนจับตามองจากภาครัฐในหลายประเทศเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ว่าจะนำรายละเอียดที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมายออกมาจากบริการได้ไหม ตัวอย่างเช่น เมื่อตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาของเดือนนี้ สมาชิกรัฐสภาสหรัฐแล้วก็เพศหญิงรวมกว่า 100 คน เรียกร้องให้กระทรวงยุติธรรมสหรัฐซักถามโอนลิแฟนส์ เพราะว่าพบว่ามีรายละเอียดทางเพศของเด็กปรากฏอยู่

เข้าชม : 114





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
ศูนย์การเรียนรู้ตำบลเขารูปช้าง
ตั้งอยู่  ณ  วัดเขาแก้ว ตำบลเขารูปช้าง  อำเภอเมืองสงขลา  จังหวัดสงขลา 90000 โทร 089-2932034 อ.นงนุช  ดำมาก หัวหน้า กศน.ตำบล
E.Mail : khaorupchang.nfe@gmail.com
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05