[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
ธงชาติเคลื่อไหวประเทศเวียดนาม
 

ยินดีต้อนรับสู่    ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอเมืองสงขลา โทร 074-440048 , Fax 074315255



 

  

แหล่งเรียนรู้
สำนักงาน กศน.จังหวัดสงขลาร่วมกับ กศน.อำเภอเมืองสงขลา จัดสอน-ให้บริการย้อมผ้าสีดำ และการทำริบบิ้นดำสัญลักษณ์ ให้กับประชาชนในจังหวัดสงขลา

อังคาร ที่ 15 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2559


 สำนักงาน กศน.จังหวัดสงขลาร่วมกับ กศน.อำเภอเมืองสงขลา
จัดสอน-ให้บริการย้อมผ้าสีดำ และการทำริบบิ้นดำสัญลักษณ์ ให้กับประชาชนในจังหวัดสงขลา


 

>>>นำโดยนางวรรญา ทิพย์ดนตรี ผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดสงขลาและนายเจริญ สุวรรณวงศ์ ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอเมืองสงขลา ดำเนินการเปิดให้บริการประชาชน ย้อมผ้าสีดำฟรี เริ่ม 18 ตุลาคม 2559 พร้อมเปิดสอนให้ผู้ที่สนใจเรียน หลักสูตรการย้อมผ้า แก้ปัญหาเสื้อดำขาดตลาด-มีราคาแพงและหลักสูตรการทำริบบิ้นดำสัญลักษณ์ โดยประชาชนสามารถไปใช้บริการย้อมผ้าและเรียนเทคนิควิธีการย้อมผ้า ได้ที่ บริเวณชั้น 1 สำนักงาน กศน.จังหวัดสงขลา

>>>โดยมีการตั้งเต้นท์เปิดรับย้อมผ้าดำให้แก่ประชาชน หลังจากที่รัฐบาลโดยกระทรวงศึกษาธิการประกาศให้ กศน.ทั่วประเทศ เปิดรับย้อมผ้าดำฟรีให้แก่ประชาชน เนื่องจากเสื้อสีดำขาดตลาด และมีราคาแพงขึ้น โดยมีประชาชนจำนวนหนึ่งทยอยเดินทางมา เพื่อนำเสื้อผ้าเก่ามาให้ทาง กศน.สงขลาย้อมเป็นสีดำ นอกจากนี้ กศน.สงขลาได้บริการรับทำริบบิ้นสีดำให้แก่ประชาชนฟรีอีกด้วย

ตั้งแต่เช้ามีประชาชนทยอยเดินทางนำเสื้อผ้าเก่ามาย้อมสีดำจำนวน โดยจะมีการลงชื่อ หมายเลขโทรศัพท์ พร้อมจำนวนเสื้อผ้าที่นำมาย้อมสีดำ ให้ทาง กศน.สงขลาจะติดต่อมารับเสื้อผ้าที่ย้อมเสร็จแล้ว

>>> “นอกจากนี้ยังเปิดสอนให้ผู้ที่สนใจ “หลักสูตรการย้อมผ้า” และ”หลักสูตรการทำริบบิ้นดำสัญลักษณ์”สำหรับแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ยังไม่มีเสื้อสีดำใส่ในช่วงนี้ เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการแสดงความอาลัยและเปิดให้บริการย้อมผ้าสีดำให้แก่ประชาชน ที่ กศน.อำเภอ และ กศน.ตำบล ทั้ง 6 ตำบลในอำเภอเมืองสงขลา เพื่อให้ประชาชนไม่ต้องเดินทางไกลมาถึงในเมือง รวมทั้งเราจะเปิดสอนการย้อมผ้าให้กับประชาชนที่สนใจด้วย ที่จะใช้เวลาสอนไม่นานและจะสอนให้ในช่วงเวลาที่เราย้อมผ้าจริง เพื่อให้ประชาชนสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปทำการย้อมผ้าเองได้ที่บ้าน

>>>สำหรับประชาชนที่สนใจสามารถติดต่อและรับบริการได้ ที่ กศน.อำเภอเมืองสงขลาและ กศน.ตำบลทุกแห่ง สอบถามเพิ่มเติมโทร 074-440048



เข้าชม : 1275


แหล่งเรียนรู้ 5 อันดับล่าสุด

      ขอรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะที่มีต่อจริยธรรมข้าราชการครูและบุคลากร 19 / ก.พ. / 2564
      นายเจริญ สุวรรณวงศ์ ผอ.กศน.อ.เมืองสงขลาพร้อมด้วยข้าราชการครู เข้าร่วมโครงการส่งเสริมประเพณีเข้าพรรษา ประจำปี 2560 21 / ก.ค. / 2560
      กศน.อำเภอเมืองสงขลาร่วมจัดนิทรรศการงานกาชาดและกิจกรรมส่งเสริมการอ่าน นั่งที่ไหน อ่านที่นั่น 21 / ก.ค. / 2560
      บุคลากร กศน.อำเภอเมืองสงขลาร่วมสอนการทำดอกไม้จันทน์ ให้กับเจ้าหน้าที่กรมประมง 21 / ก.ค. / 2560
      อาจารย์อำนวย หมัดเลขา นำนักศึกษา ร่วมกิจกรรมตามโครงการ ศธ.ปลูกป่าร่วมใจทำความดีเพื่อพ่อ 21 / ก.ค. / 2560


 
ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอเมืองสงขลา
ชั้น 4 อาคารเลขที่ 2 ถนนรามวิถี อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา 90000
   โทร  0-7444-0048 โทรสาร 0-7431-5255
songkhla@nfe.go.th http://sk.nfe.go.th/msk
Powered by MAXSITE 1.10 Modify by นิกร เกษโกมล Version 2.05