[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

 

  
เตียงเหล็กมีกี่ขนาด
โดย : ชู   เมื่อวันที่ : อาทิตย์ ที่ 29 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566   





เตียงเหล็กเป็นเตียงที่ได้รับความนิยมมาก เหตุเพราะความทนทาน เตียงเหล็กเมื่อโดนน้ำจะใช้เวลานานกว่าจะเป็นสนิม ต่างกับเตียงไม้(ที่ไม่ใช่ไม้จริง) โดนน้ำไม่ได้เลย เมื่อโดนน้ำแล้วไม้บวมพองและแตกหักในที่สุด
เตียงเหล็กมีหลายรุ่นหลายขนาดให้เลือกสรรตามการใช้งาน ตั้งแต่ขนาด 1. เตียงเหล็ก 3 ฟุต คือ ประมาณ 90 cm ขนาดนี้เหมาะสำหรับห้องที่มีพื้นที่แคบ นอน1คน แต่ขนาด 3 ฟุตเป็นขนาดพิเศษ ถ้าท่านซื้อเตียง3 ฟุต ท่านก็จะหาที่นอนยากอยู่สักหน่อย
2.เตียงเหล็ก 3.5 ฟุต ขนาด 3.5 ฟุต เท่ากับประมาณ 107 cm เป็นขนาดที่ได้รับความนิยมมาก ปกติแล้วนอนได้ 1 คน และมีเนื้อที่เหลือพอพลิกขยับตัวได้สบายๆไม่แคบจนเกินไป เตียงเหล็ก 3.5 ฟุต เป็นขนาดมาตรฐาน หมายความว่ามีขายอยู่ทั่วไปในท้องตลาด และมีดีไซน์และรูปทรงให้เลือกหลากหลาย
3.เตียงเหล็ก 5 ฟุต เตียงเหล็ก 5 ฟุต ตกประมาณ 150 cm จากซ้ายไปขวา เรียกอีกอย่างว่าเตียงคู่ หือเตียงควีนไซส์ นอนได้ 2 คน เหมาะสำหรับห้องขนาดปานกลางและมีผู้นอนสองคน ส่วนใหญ่หอพักและตึกแถวนิยมใช้ เพราะไม่ใหญ่จนเกินไป
4.เตียงเหล็ก 6 ฟุต เตียงเหล็ก 6 ฟุต กว้างประมาณ 180 cm เป็นขนาดที่ใหญ่ที่สุด บางครั้งเรียกว่าเตียงคิงไซส์ สามารถนอนได้ถึง 3 คนหากผู้นอนตัวไม่ใหญ่มาก หรือเป็นประเภทนอนสามคนพ่อแม่ลูก ส่วนใหญ่คนที่นิยมเตียงเหล็ก 6 ฟุตจะเป็นคนที่ห้องกว้าง มีพื้นที่มากพอ มักนิยมใช้ในหมู่บ้าน บ้านเดี่ยว และบ้านบริวเณรอบนอก หากท่านใช้เตียงเหล็ก 6 ฟุต ท่านต้องประมาณเนื้อที่ห้องให้ดี บางห้องขนาดไม่ใหญ่พอ เมื่อว่าเตียงเหล็ก 6 ฟุตลงไปปรากฎว่าห้องเต็ม ไม่สามารถวางของอย่างอื่นได้อีก ก็มี หรือบางบ้านเป็นตึกแถว ไว้เตียงชั้น 4 ปรากฎว่าเตียงขึ้นบ้านได้ แต่ที่นอนขึ้นไม่ได้เพราะบันไดแคบ เป็นต้น ข้อนี้แสดงให้เห็นว่าเมื่อท่านเลือกซื้อเตียง ท่านต้องพิจารณาที่นอนควบคู่ไปด้วย
และนี่ก็คือ เตียงเหล็ก 4 ขนาดพอเป็นน้ำจิ้ม แต่ท่านใดต้องการขนาดพิเศษ อาจต้องติดต่อไปที่ร้านค้าโดยตรง อาจมีรับทำตามขนาดพิเศษ


เข้าชม : 34





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
ห้องสมุดประชาชนอำเภอสะบ้าย้อย
เลขที่ 77 หมู่ที่ 1 ถนนราษฎร์บำรุง อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา 90210
โทรศัพท์  0-7430-6148, โทรสาร 0-7437-3037

Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05