[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

  
เฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพารา: เฟอร์นิเจอร์ที่ยั่งยืนและเปี่ยมไปด้วยสไตล์สำหรับบ้านของคุณ
โดย : คุณเต้ย   เมื่อวันที่ : อาทิตย์ ที่ 12 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566   






เมื่อคุณต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สักชิ้น บทบาทของเฟอร์นิเจอร์ในด้านสุนทรียศาสตร์และความยั่งยืนมีส่วนที่สำคัญ เฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพาราโดดเด่นในด้านนี้ เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและดีไซน์ที่สวยงาม บทความนี้จะมาพูดถึงเหตุผลว่าทำไมคุณถึงควรลงทุนในเฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพารา
1.เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและมีความยั่งยืน
เฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพาราผลิตจากไม้ยางพารา ที่เป็นที่นิยมในการผลิตน้ำยางพาราที่ใช้ทำที่นอน เมื่อต้นยางพาราพวกนี้มีอายุจนถึงจุดหนึ่งที่ไม่ผลิตน้ำยางอีกต่อไปแล้วประมาณ 25-30 ปี ต้นยางพารานี้จะถูกตัดและนำมาทำเฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพารา ดังนั้นการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพาราจึงเป็นการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม คือ แทนที่ต้นยางพาราจะถูกทิ้งเปล่า กลับเอามาใช้ทำประโยชน์ได้ด้วยการผลิตเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพารา
2.ไม่ทำลายธรรมชาติ เนื่องจากกระบวนการผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพารามาจากการนำของเหลือใช้จากการผลิตน้ำยางพารา เฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพาราจึงไม่เหมือนเฟอร์นิเจอร์ไม้จริงอื่นที่เกิดจากการตัดไม้ทำลายป่าเพื่อนำไม้มาผลิตเฟอร์นิเจอร์ ไม้ยางพาราส่วนใหญ่ถูกปลูกเป็นอุตสาหกรรมและนำมาใช้ผลิตทั้งน้ำยางพาราและไม้ยางพาราเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด
3.ราคาเป็นมิตร
แม้ว่าไม้ยางพาราจะแพงกว่าไม้ปาติเกิล แต่ก็ถือว่ามีราคาถูกกว่าไม้จริงประเภทอื่นๆค่อนข้างมาก มีราคาถูกกว่าไม้สัก ไม้เบญจพรรณ และไม้ยืนต้นต่างๆ ดังนั้นเฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพาราจึงตอบโจทย์อย่างมากสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ไม้จริงที่ราคาไม่แพงไม่ทำให้กระเป๋าฉีก
4.ดีไซน์หลากหลาย
เฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพาราโดดเด่นที่สีอ่อนๆของไม้และความแข็งแรง ทำให้นำไปผลิตเฟอร์นิเจอร์ได้หลากหลาย เฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพาราจึงมีทั้งสีต่างๆเช่น สีโอ๊ค สีสัก รวมทั้งสีสันต่างๆเช่นสีชมพู สีส้ม สีฟ้า สีขาว สีเขียว ดังนั้นไม่ว่าคุณจะชอบสีเข้มๆขรึมๆหรือสีสดใส เฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพาราก็มีพร้อมตอบไจทย์ความต้องการทุกรูปแบบ
5.ความคงทนและอายุการใช้งานที่ยาวนาน
เมื่อว่าราคาจะไม่แพง แต่เฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพาราก็มีความคงทนและใช้งานได้นานมาก เมื่อได้รับการดูแลรักษาที่ถูกต้อง เฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพาราสามารถใช้งานได้นานเป็นสิบๆปี การดูแลรักษาที่ดีเช่น การเช่นทำความสะอาดอยู่เสมอ รวมถึงไม่นำไปไว้ในสภาพแวดล้อมที่สุดกู่


เข้าชม : 28





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 

 ห้องสมุดประชาชนอำเภอคลองหอยโข่ง เลขที่ ๑๑๘ ถนนโคกม่วง - บ้านเหนือ
หมู่ที่ ๒ ตำบลคลองหอยโข่ง อำเภอคลองหอยโข่ง จังหวัดสงขลา ๙๐๒๓๐

โทร ๐-๗๔๕๐-๑๐๙๗ โทรสาร ๐-๗๔๕๐-๑๐๙๖ http://sk.nfe.go.th/lb_klong/

Powered by MAXSITE 1.10 Modify by นิกร เกษโกมล Version 2.05