[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 
 

  
กล้องวงจรปิดแบบไหนเหมาะกับห้องสมุด
โดย : PSNS   เมื่อวันที่ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566   


ห้องสมุดเป็นสถานที่ที่ต้องการการรักษาความปลอดภัยเป็นอย่างมากเนื่องจากมีหนังสือและเอกสารที่มีค่ามากมาย รวมถึงผู้คนจำนวนมากที่เข้ามาใช้บริการในแต่ละวัน กล้องวงจรปิดจึงเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นอย่างมากสำหรับห้องสมุด เพื่อช่วยในการรักษาความปลอดภัยและป้องกันการโจรกรรมด้วย
กล้องวงจรปิดมีหลายประเภท แต่ละประเภทก็มีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไปดังนั้นจึงควรเลือกกล้องวงจรปิดให้เหมาะสมกับห้องสมุดมากที่สุด โดยกล้องวงจรปิดที่เหมาะกับห้องสมุดควรมีคุณสมบัติ ดังนี้
1.ความระเอียดสูง เพื่อให้สามารถจับภาพใบหน้าและรายละเอียดของผู้คนที่เข้ามาใช้บริการได้อย่างชัดเจน
2.มุมมองกว้าง เพื่อให้สามารถมองเห็นพื้นที่ได้กว้างที่สุด
3.มีระบบอินฟราเรด เพื่อให้สามารถมองเห็นในที่มืดได้
4.กันน้ำและฝุ่น เพื่อให้สามารถใช้งานได้ในทุกสภาพอากาศ
5.มีระบบแจ้งเตือน เพื่อให้สามรถแจ้งเตือนเจ้าหน้าที่ได้ในทันท่วงทีเมื่อมีเหตุการณ์ผิดปกติเกิดขึ้น
กล้องวงจรปิดประเภทที่เหมาะกับห้องสมุดมากที่สุดคือ กล้องวงจรปิดแบบ โดม (Dome Camera) เนื่องจากกล้องวงจรปิดประเภทนี้มีขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถติดตั้งได้ในทุกวันพื้นที่ มองเห็นได้ในมุมกว้าง และมีระบบอินฟราเรดในตัว นอกจากนี้ กล้องวงจรปิดแบบโดมยังมีราคาที่ไม่แพง จึงเหมาะกับห้องสมุดที่มีงบประมาณจำกัด
กล้องวงจรปิดอีประเภทหนึ่งที่เหมาะกับห้องสมุดคือ กล้องวงจรปิดแบบกระบอก (Bullet Camera) กล้องวงจรปิดประเภทนี้มีขนาดใหญ่กว่ากล้องวงจรปิดแบโดมขนาดเล็กแต่ยังคงมีความคล่องตัวสูง สามารถติดตั้งได้ในทุกพื้นที่ มองเห็นได้ในมุมกว้าง และมีระบบอินฟราเรดในตัวกล้องวงจรปิดแบบกระบอกเหมาะกับห้องสมุดที่มีพื้นที่กว้างขวาง และต้องการกล้องวงจรปิดที่มีความทนทานสูง
ไม่ว่าจะเลือกกล้องวงจรปิดประเภทใด สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการติดตั้งกล้องวงจรปิดในจุดที่เหมาะสม เพื่อให้สามารถมองเห็นพื้นที่ได้อย่างทั่วถึง และสามารถจับภาพใบหน้าและรายละเอียดของผู้คนที่เข้ามาใช้บริการได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ ควรมีการดูแลรักษาและตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างสม่ำเสมอ Personet Shop รับติดตั้งกล้องวงจรปิด ทั้งแบบ โดมและแบบกระบอก เพื่อให้กล้องวงจรปิดในพื้นที่ของท่านใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
https://personetshop.com/product-category/cctv-analog/hikvision-cctv-2-mp/

เข้าชม : 28





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
ห้องสมุดประชาชนอำเภอจะนะ หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา 90130 
Powered by MAXSITE 1.10 Modify by นิกร เกษโกมล Version 2.05