[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 
 

  
การพัฒนาและการบริหารจัดการความสามารถของพนักงาน การใช้งานโปรแกรม hr
โดย : Sirenn443   เมื่อวันที่ : พฤหัสบดี ที่ 5 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566   


ในองค์กรที่เติบโตอย่างรวดเร็วในสมัยปัจจุบัน การพัฒนาและการบริหารจัดการความสามารถของพนักงานเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพื่อให้พนักงานมีความเชี่ยวชาญและสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
การพัฒนาความสามารถของพนักงานไม่ใช่เพียงแค่การจับต้องและฝึกอบรม แต่เป็นกระบวนการที่ต้องได้รับการตรวจสอบและปรับปรุงอยู่เสมอ เช่น การให้โอกาสให้พนักงานได้เข้าร่วมโครงการหรือโปรแกรมฝึกอบรม เพื่อเพิ่มทักษะและความชำนาญให้กับพื้นที่ที่ต้องการ
การบริหารจัดการความสามารถของพนักงานเป็นกระบวนการที่จำเป็นต้องมีการวางแผนและการดำเนินการอย่างรอบคอบ เพื่อให้พนักงานได้รับทรัพยากรที่เหมาะสม เช่น การจัดทำแผนพัฒนาบุคลากร การให้โอกาสได้พัฒนาต่อยอด และการใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีที่ช่วยให้ผู้บริหารสามารถติดตามและประเมินผลได้อย่างถูกต้อง
โปรแกรม HRเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้ฝ่ายทรัพยากรบุคคล (HR) ในองค์กรทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นระบบต่อการจัดการข้อมูลของพนักงาน โดยโปรแกรม สามารถช่วยให้ฝ่าย HR สามารถจัดเก็บข้อมูลส่วนตัวของพนักงาน เช่น ข้อมูลส่วนตัว, เงินเดือน, การลา, การเบิกจ่ายเงินเดือน และอื่นๆได้อย่างถูกต้องและครบถ้วน
ไม่เพียงแค่จัดการข้อมูลพื้นฐาณของพนักงานเท่านั้น โปรแกรม HR ยังช่วยให้ฝ่าย HR สามารถติดตามผลการปฏิบัติหรือผลการทำงานของพนักงานได้อีกด้วย เช่น เช็คอินเวลา, เช็คเอาท์เวลา, การประเมินผลการทำงาน และอื่นๆ
นอกจากนี้ โปรแกรม HR ยังช่วยให้ฝ่าย HR สามารถจัดทำรายงานต่างๆ เช่น รายงานการบันทึกข้อมูลพื้นฐาณของพนักงาน, รายงานการปฏิบัติหรือผลการทำงานของพนักงาน เพื่อให้ผู้บริหารและคณะกรรมการสู้สีได้ตัดสินใจให้ถูกต้องและมีความเป็นธรรม ด้วยคุณสมบัติและประโยชน์ข้างต้น ไม่แปลกใจเลยที่โปรแกรม HR เป็นเครื่องมือที่ได้รับความสำคัญใหญ่ในทีม HR management


เข้าชม : 49





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
ห้องสมุดประชาชนอำเภอจะนะ หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา 90130 
Powered by MAXSITE 1.10 Modify by นิกร เกษโกมล Version 2.05