[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

  
ซื้อรถมือสองอย่างไรให้คุ้ม
โดย : หารกล้า   เมื่อวันที่ : เสาร์ ที่ 27 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2559   


ในยุคที่เศษฐกิจกำลัง ซุบเซ่าอย่างนี้ แน่ละปัญหารายจ่ายมากก็รายรับ บริษัทหลายบริษัทปิดตัวลง บางบริษัทเลิกจ้างพนักงาน แล้วจะมีเงินที่ไหนจับจ่ายซื้อของแพงๆ เรามองย้อนนึกเล่นๆว่าคนที่มีรถในประเทศไทยมีมากกว่า 28 ล้านคัน แต่ละครอบครัวมี มาก เกิน 2คัน ทำให้รถล้นตลาด บางคนอาจจะผ่อนต่อไม่ไหว เพราะรายได้ไม่เพียงพอทำรถมือสองก็เพิ่มขึ้นมากเรื่อยๆ คนที่ออกรถคันใหม่ก็มีเพิ่มทุกวัน เพราะคนส่วนใหญ่ไม่กล้าเสี่ยงกับรถมือสอง กลัว รถเคยชนแล้วเอามาย้อมแมวขาย รถที่ใช้งานหนักเกินไป หรือรถเคยมีประวัติอาญชญากรรม กลัวรับซื้อของโจรเป็นต้น การซื้อรถมือสอง บางคนอาจคิดว่า เหมือนการเสี่ยงดวง ได้รถบ้านก็ดีไป แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่สามารถไว้ว่างใจได้ เราต้องเลือก แหล่งฝากขายที่น่าเชื่อถือ สามารถตรวจสอบได้ นัดดูสภาพรถก่อน ถึงจะเข้าสู่กระบวนการตัดสิน



ลงประกาศฟรี ซื้อ-ขาย รถทุกชนิด รถมือสอง รถบ้าน รถเจ้าของขายเอง ขายรถราคาถูก ครอบคลุมทั่วประเทศอัพเดทที่สุด รถมือสอง ประกาศขายฟรี ที่ Auto108

ช่องทางการติดต่อ

http://www.auto108.com

http://www.auto108.com

เข้าชม : 229





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
 
กศน.ตำบลทุ่งใหญ่  อำเภอหาดใหญ่  จังหวัดสงขลา
บ้านนายด่าน  หมู่ที่ 3 ตำบลทุ่งใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110
โทรศัพท์ 074 - 219316 โทรสาร 074 - 219318  E-mail : wor.worarat
@gmail.com
 
 
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05