[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 
 

  

ข่าวประชาสัมพันธ์
โครงการหน่วยเฉพาะกิจสงขลาช่วยเหลือประชาชน

พฤหัสบดี ที่ 19 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2565


 

วันที่ 17 พฤษภาคม 2565 เวลา 13.30น.- 15.00 น. นายจำรัส พรุเพชรแก้ว ครู อาสาฯ ตำบลป่าชิง ได้รับมอบหมายจากนางสาวบุบผาชาติ เรืองกูล รองผู้อำนวยการสำนักงานกศน.จังหวัดสงขลา รักษาการในตำแหน่ง ผู้อำนวยการกศน.อำเภอจะนะให้เข้าร่วมตามโครงการหน่วยเฉพาะกิจสงขลาช่วยเหลือประชาชน ซึ่งเป็นภาระงานที่ทำบูรณาการร่วมกับส่วนราชการในที่ว่าการอำเภอจะนะ ซึ่งมีว่าที่พันตรี ยุทธนา เจ้าดูรี นายอำเภอจะนะ นายนิพนธ์ ชิตมณี  หัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง มอบหมายให้ นางฐิติมา สัตถาพร ปลัดอำเภอ โดยมี พลตรีวรเดช เดชรักษา ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา, ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจตำรวจตระเวนชายแดนที่๔๓, เป็นประธานมอบ และมี ผู้นำศาสนา,หัวหน้าส่วนราชการ, กศน,รพ.สต ตำบลป่าชิง,กำนัน,ผู้ใหญ่บ้าน,ผรส และบัณฑิตอาสาพัฒนามาตุภูมิ ได้เข้าร่วมกิจกรรมในพิธีมอบบ้านให้กับนายบรอเหม กิ้มสุน บ้านเลขที่ 42 หมู่ที่7 ตำบลป่าชิง อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา  และได้มีการบริการชุดแพทย์เคลื่อนที่ ตัดผม และวัดสายตา มอบแวนตาให้กับประชาชนในพื้นที่มาใช้บริการด้วย









เข้าชม : 248


ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

      ครงการการสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์ ประวัติศาสตร์ชาติไทย และเป็นพลเมืองดีด้านการศึกษา 9 / พ.ค. / 2567
      ศูนย์การเรียนรู้ระดับตำบลป่า จัดทำเวทีประชาคมเพื่อรับรองทึ่ดินสาธารณะประโยชน์ จำนวน 2 .5 ไร่ ให้ก่อสร้าง ศกร. ระดับตำบลป่าชิง ในพื้นที่หมู่ที่ 3 ตามระวางที่ดิน 9 / พ.ค. / 2567
      กิจกรรม Focus group และวิพากษ์เล่มต้นฉบับ วรรณกรรมชุมชน เรื่อง กรงนกบ้านหัวดินเหนือ 9 / พ.ค. / 2567
      วันที่ 18 เมษายน 2567 นายวิเชียร โชติช่วง ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอจะนะ พร้อมกรรมการประเมิน และหัวหน้าศกร.ตำบลทุกตำบล ลงพื้นที่ประเมิน ศกร.ตำบลป่าชิง 21 / เม.ย. / 2567
      การทำไข่เค็ม 17 / เม.ย. / 2567