[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 
 

  

ข่าวประชาสัมพันธ์
วันที่ 22 ธันวาคม 2564 บุคลากร กศน.อำเภอจะนะ เข้ารับการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่

เสาร์ ที่ 25 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2564


 วันที่ 22 ธันวาคม 2564 เวลา 14.00 น. นางสาวบุปผาชาติ เรืองกูล รองผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดสงขลา รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการ กศน.อำเภอจะนะ มอบหมายให้บุคลากร ครู กศน.อำเภอจะนะ เข้ารับการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ จากศูนย์อนามัยที่ 12 ยะลา ณ กศน.ตำบลสะกอม โดยนางลัดดารัตน์ พรุเพชรแก้ว ครู หัวหน้ากลุ่มงานอำนวยการ หัวหน้า กศน.ตำบลสะกอม และคณะครู กศน.อำเภอจะนะ ให้การต้อนรับ ร่วมมอบของที่ระลึก แทนคำขอบคุณ




เข้าชม : 174


ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

      ครงการการสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์ ประวัติศาสตร์ชาติไทย และเป็นพลเมืองดีด้านการศึกษา 9 / พ.ค. / 2567
      ศูนย์การเรียนรู้ระดับตำบลป่า จัดทำเวทีประชาคมเพื่อรับรองทึ่ดินสาธารณะประโยชน์ จำนวน 2 .5 ไร่ ให้ก่อสร้าง ศกร. ระดับตำบลป่าชิง ในพื้นที่หมู่ที่ 3 ตามระวางที่ดิน 9 / พ.ค. / 2567
      กิจกรรม Focus group และวิพากษ์เล่มต้นฉบับ วรรณกรรมชุมชน เรื่อง กรงนกบ้านหัวดินเหนือ 9 / พ.ค. / 2567
      วันที่ 18 เมษายน 2567 นายวิเชียร โชติช่วง ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอจะนะ พร้อมกรรมการประเมิน และหัวหน้าศกร.ตำบลทุกตำบล ลงพื้นที่ประเมิน ศกร.ตำบลป่าชิง 21 / เม.ย. / 2567
      การทำไข่เค็ม 17 / เม.ย. / 2567




ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ ที่นี่ เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป