[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 
 

  
ไฟเผาร้านค้าซีฟู้ดกลางเมืองจังหวัดลพบุรีไม่มีเจ็บตาย
โดย : Thaikool   เมื่อวันที่ : เสาร์ ที่ 21 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2565   


ไฟเผาร้านค้าซีฟู้ดกลางเมืองจังหวัดลพบุรีไม่มีเจ็บตาย

เกิดเหตุไฟเผาห้องแช่อาหารสด ตู้แช่เย็น แล้วก็เก็บถ่านเตาปิ้งปิ้ง ร้านค้าซีฟู้ดกลางเมืองจังหวัดลพบุรี โชคดีไม่มีคนที่บาดเจ็บ หรือเสียชีวิต

ตำรวจ สภ.เมืองจังหวัดลพบุรี รับแจ้งจากประชาชนว่า พบเจอกรุ๊ปควันสีดำลอยออกมาจากตึกร้านค้าจังหวัดลพบุรีซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์สมุทรเผา ตั้งอยู่เลขที่ 129 ข้างทางพระราชา กลุ่ม 3 ตำบลป่าตาล อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ก็เลยไปพิจารณาจุดเกิดเหตุเป็นตึก 2 ชั้น เจอมีกรุ๊ปควันสีดำลอยออกมาทางข้างหลังร้านค้าแต่ว่าภายในปลอดคนอยู่ ประชาชนที่รู้จักจำต้องโทรศัพท์ตามเถ้าแก่เป็น นางสาวทองคำสวรรณ สนธิทอง มาเปิดประตูร้านค้าให้ข้าราชการเข้าไปพิจารณา ห้องต้นเหตุของไฟอยู่ข้างหลังร้านค้าซึ่งเป็นห้องเก็บของสดแช่เย็น และก็เก็บเตา พร้อมถ่านหุงหาอาหารปิ้งปิ้งเยอะๆ กำลังถูกไฟลุกแดงไปทั้งยังกอง ทำให้ลุกลามไปติดตู้แช่อาหารสด ถูกไฟเผาละลายไป 1 ข้างหลัง จากการไต่สวนทราบดีว่า ที่ร้านค้า
ดังที่ได้กล่าวมาแล้วได้ปิดบริการไปตั้งแต่ตอนเที่ยงคืนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ส่วนในร้านค้าปลอดคนเฝ้า ซึ่งปัจจัยคาดว่าน่าจะมาจากความไม่มีความระมัดระวังของเถ้าแก่ที่นำเถ้าถ่านถ่านเหลือจากเตาลูกค้ามาเทรวมกันในถังเพื่อเก็บนำไปใช้ใหม่ ผลที่ตามมาไฟดับไม่หมดทำให้เกิดประกายไฟไปถูกกองถ่านที่อยู่ใกล้กันกระทั่งขยาย อีกทั้งราษฎรใกล้เคียงได้แจ้งว่าได้กลิ่นควันมาตั้งแต่ 03.00 น. จนกระทั่งรุ่งอรุณมองเห็นควันลอยออกมาจากตึก แจ้งให้ตำรวจรู้เพื่อมาตรวจดู

เข้าชม : 97





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 

กศน.ตำบลขุนตัดหวาย
ศาลาเอกประสงค์ หมู่ที่ 5 ตำบลขุนตัดหวาย อำเภอจะนะ จ. สงขลา 90130 โทรศัพท์ 06-2234-1651

Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05