[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 
 

  
เปิดใจเต็มๆ"เฟิร์ส อนุวัฒน์" ขออภัยเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดทั้งปวงอีกที หลังมือลั่นคลิปหลุดในไอจีสตอปรี่
โดย : คลิปหลุด เฟิร์ส อนุวัฒน์   เมื่อวันที่ : ศุกร์ ที่ 29 เดือน เมษายน พ.ศ.2565   


เปิดใจเต็มๆ"เฟิร์ส อนุวัฒน์" ขออภัยเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดทั้งปวงอีกที หลังมือลั่นคลิปหลุดในไอจีสตอปรี่



เฟิร์ส อนุวัฒน์ แจกแจงผ่านเฟซบุ๊คแบบหมดหัวใจ เรื่องราวคราวนี้เป็นบทเรียนครั้งใหญ่ ขออภัยที่ทำให้ผิดหวังรวมทั้งขอบคุณมากที่ช่วยเหลือแฟนสาว

เป็นหลักสำคัญร้อนในโลกอินเตอร์เน็ตมากมายๆข้างหลังนักร้องเสียงดี เฟิร์ส อนุวัฒน์ มือลั่นทำคลิปหลุดลงในไอจีสตอปรี่ กำเนิดเสียงติชมกันหนักมากมายพร้อมๆกับการส่งแรงใจให้นักร้องชายหนุ่มให้ก้าวผ่านไปให้ได้ ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เฟิร์ส ได้ออกมาขออภัยผ่านทวิตเตอร์และก็รับผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น

"เฟิร์ส อนุวัฒน์" โพสต์ขออภัยรับผิด หลังมือลั่นคลิปหลุดลงไอจีสตอปรี่
ปัจจุบัน เฟิร์ส อนุวัฒน์ ได้เปิดใจอธิบายแบบหมดหัวใจกับเรื่องราวคราวนี้ผ่านเฟซบุ๊ค Firsttanuwat1 โดยบอกว่าขออภัยที่ทำให้ผิดหวัง เรื่องที่เกิดขึ้นจะเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิต "ผมขอบพระคุณทุกๆคนที่เกื้อหนุนในผลงานเพลงของผมโดยตลอด ขอบพระคุณทุกคนที่ออกมาช่วยเหลือแฟนผม" ซึ่งใจความทั้งปวงมีดังนี้

"สวัสดีนะครับ ผมเฟิร์ส อนุวัตน์ วันนี้ผมจะมาอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งปวงนะครับ"

"จะต้องบอกก่อนว่า ผมแยกการใช้ชีวิตสำหรับการดำเนินการ กับชีวิตส่วนตัว ซึ่งสำหรับเพื่อการปฏิบัติงานผมรู้สึกขอบพระคุณแฟนๆทุกคนที่ช่วยเหลือผม รอเตือนรวมทั้งประสงค์ดีต่อผมตลอดมา"

"ในเรื่องของชีวิตส่วนตัว ผมก็มีบุคคลที่รอส่งเสริมและก็ส่งเสริมผมมาตั้งแต่ต้น ตลอดเวลา 3 ปีสิ่งเดียวกัน ซึ่งคนคนนั้นเป็นหญิงในคลิปขอรับ หลายท่านบางทีอาจจะเคยได้เห็นผมไลฟ์เอ๋ยถึงหัวข้อนี้มาแล้ว ผมมิได้เผยตัวตนของแฟนผมกับโลกโซเชียลมาตั้งแต่ทีแรก"

"ในวันนี้ผมรู้สึกเศร้ากับเรื่องราวที่เกิดมากยิ่งกว่าเดิมๆส่วนตัวผมกับแฟนได้คุยกันและก็ยอมที่จะเก็บโมเมนต์ของทั้งคู่คนไว้ด้วยกัน สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นผมจะใช้ฟิลเตอร์ในไอจีสตอปรี่สำหรับเพื่อการบันทึก แต่ว่ากำเนิดบกพร่องลงวิดีโอไป โดยที่ผมไม่รู้ตัว จวบจนกระทั่งมีคนใกล้ตัวโทรมาถาม พอเพียงผมทราบผมก็รีบลบในทันที"


"ผมกับแฟนไม่เคยมีเจตนาจะเผยแพร่คลิปอะไรก็แล้วแต่ในโลกอินเตอร์เน็ตหรือที่แห่งไหนก็ตามขอรับ และไม่เคยเปิดแอคเค้าท์หลุม ส่งต่อ หรือแชร์ให้ผู้ใดมองเลยขอรับ"

"ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่เกิดขึ้นเป็นความบกพร่องของผมผู้เดียว ผมรู้สึกช็อคแล้วก็เศร้าใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างยิ่งนะครับ ไม่มีผู้ใดต้องการที่จะให้ผู้ที่พวกเรารักเสียหายและไม่มีผู้ใดต้องการให้หัวข้อนี้เกิดขึ้นเช่นเดียวกัน แฟนของผมแล้วก็ผมกำลังรับผลการปฏิบัติของผมอย่างมากถ่วง การออกมาบอกในคราวนี้ผมมีเจตนาเพื่อแจกแจงความจริงของเรื่องราวที่เกิดขึ้นครับผม"

"ผมรู้เรื่องรวมทั้งมีความรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมต่อทางหญิง ผมต้องการร้องขอให้ทุกคนไม่แชร์คลิปหรือกล่าวในเชิงทำความเสียหายต่อทางสตรี เนื่องจากทั้งสิ้นเป็นความไม่ถูกของผมเองขอรับ"

"เหตุคราวนี้ จะให้บทเรียนกับผมไปตลอดชีพ รวมทั้งผมจำเป็นต้องขออภัยทุกฝ่าย โดยเฉพาะแฟนผมสำหรับผลพวงที่ได้เกิดขึ้นไปแล้วรวมทั้งกำลังจะกำเนิด และก็ผมพร้อมจะรับผิดชอบในทุกๆผลการทำอย่างไม่มีข้ออ้างนะครับ"

"ตลอดเวลาที่ผมได้ก้าวเข้ามาสู่แวดวงนี้ ผมได้ศึกษาอะไรหลายๆอย่าง และก็ผมจะเป็นผมในวันนี้มิได้เลยถ้าหากขาดทุกคนที่รอเดินข้างเคียงผมมาตลอด ผมเคารพนับถือสำหรับในการตกลงใจแล้วก็ความนึกคิดของทุกคน ไม่ว่าต่อจากนี้จะกำเนิดอะไรขึ้น ผมขอบพระคุณทุกๆคนที่เกื้อหนุนในผลงานเพลงของผมโดยตลอด ขอบคุณมากทุกคนที่ออกมาช่วยเหลือแฟนผม"

"สุดท้ายผมจะต้องขออภัยที่ทำให้ผิดหวังและก็เป็นตัวอย่างที่ส่งผลเสียต่อสังคมนะครับ"

เข้าชม : 240





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 

กศน.ตำบลขุนตัดหวาย
ศาลาเอกประสงค์ หมู่ที่ 5 ตำบลขุนตัดหวาย อำเภอจะนะ จ. สงขลา 90130 โทรศัพท์ 06-2234-1651

Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05