[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 
 

  
ฉาวแวดวงยุติธรรม คลิปหลุดตุลาการหญิงดอดจูบผู้ต้องขังชายถึงในคุก
โดย : คลิปหลุด ค่ะ   เมื่อวันที่ : ศุกร์ ที่ 29 เดือน เมษายน พ.ศ.2565   


ฉาวแวดวงยุติธรรม คลิปหลุดตุลาการหญิงดอดจูบผู้ต้องขังชายถึงในคุก

เปิดคลิปตุลาการหญิงประเทศอาร์เจนตินา กำลังจูบผู้ต้องขังชายด้านในคุก ซึ่งคุณเป็นเสียงเดียวที่โหวตคัดค้านโทษจำเรือนจำทั้งชีวิตให้กับเขา

สำนักข่าวเมืองนอกแถลงการณ์ว่า เกิดเหตุสุดฉาวในแวดวงยุติธรรมของประเทศอาร์เจนตินา เมื่อมีการเผยภาพที่เอามาจากคลิปวิดีโอวงจรปิด เรื่องราวขณะตุลาการหญิงของเมืองยกบัต ได้ไปเยี่ยมผู้ต้องขังชายคดีฆ่าตำรวจถึงด้านในคุก และก็ได้จูบกับผู้ต้องขังชายคนมีชื่อเสียงกล่าว

ก่อนหน้านั้นโดยประมาณ 1 อาทิตย์ นางมารีล ซัวเรส ซึ่งเป็นเยี่ยมในแผนกตุลาการที่จะต้องตัดสินคดีติดตะรางตลอดชีพ คริสเตียน ไม บุสตอส ผู้ต้องขังรายนี้

แต่ว่าปรากฏว่าคุณเป็นตุลาการเพียงผู้เดียวแค่นั้นในภาควิชาผู้พากษาทั้งสิ้น ที่โหวตออกเสียงไม่เห็นพ้องกับโทษจำตารางตลอดชาติ

แต่ว่าเสียงเดียวของคุณไม่เป็นผล เนื่องจากผู้ต้องขังชายคนที่ใครๆก็รู้จักกล่าวถูกวินิจฉัยติดตะรางตลอดชาติ รวมทั้ง 1 อาทิตย์ถัดมาก็ปรากฏภาพวิดีโอดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว ในขณะที่คุณกำลังจูบกับผู้ต้องขังข้างในคุก

ปัจจุบัน ทางด้านศาลฎีกาของเมืองยกบัตจะเปิดการสืบสวนความประพฤติปฏิบัติที่ไม่เหมาะสมของตุลาการหญิงคนนี้แล้ว ซึ่งคุณบางทีก็อาจจะถูกถอดจากแนวทางการทำหน้าที่ด้วย

เข้าชม : 122





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 

กศน.ตำบลขุนตัดหวาย
ศาลาเอกประสงค์ หมู่ที่ 5 ตำบลขุนตัดหวาย อำเภอจะนะ จ. สงขลา 90130 โทรศัพท์ 06-2234-1651

Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05