[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 
 

  

ข่าวประชาสัมพันธ์
กิจกรรมจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ

พุธ ที่ 24 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564


วันที่24กุมภาพันธ์2564 เวลา 14.30น. ตามที่ ได้รับมอบหมาย จาก นางรุ่งเรือง  จอมศรี ผอ.ศูนย์ กศน. อำเภอจะนะ เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา ร่วมกับชุมชนหมู่ที่8 บ้านป่าหว้า นำโดย นายวิสิษฐ์ เจ๊ะหมัน  ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่8 บ้านป่าหว้า พร้อมด้วยจิตอาสา และคณะครู กศน. อำเภอจะนะ นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ร่วมทำกิจกรรม
จิตอาสา เราทำความดีเพื่อชาติ 
ศาสน์กษัตริย์  ณ บ้านป่าหว้า หมู่ที่ 8   ตำบลขุนตัดหวาย อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา
ร่วมกันพัฒนาทั้งภายในและภายนอกอาคารศูนย์เรียนรู้ โดยเก็บกวาดขยะตัดหญ้าสองข้างทางและเก็บขยะสองข้างทาง และเก็บภาชนะต่างๆให้เรียบร้อย  การดำเนินการกิจกรรมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ดังภาพประกอบ 


เข้าชม : 367


ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

      กิจกรรมโครงการเข้าวัดวันพระ ประจำเดือนเมษายน 2567 โดยมีการทำบุญตักบาตร ถวายภัตตาหารเพล เพื่อน้อมนำหลักธรรมทางพุทธศาสนาไปปรับใช้ในการดำเนินชีวิต ณ วัดขุนตัดหวาย หมู่ที่ 3 ตำบลขุนตัดหวาย อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา 26 / เม.ย. / 2567
      ประเมินผลการปฏิบัติงานของจ้างเหมาบริการเอกชนดำเนินงานในส่วนราชการ ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 สังกัดสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสงขลา ตามคำสั่งที่ 71/2567 โดยการสัมภาษณ์และประเมินจากหลักฐานร่องรอยจากการดำเนินกิจกรรม โครงการ 20 / เม.ย. / 2567
      นายร่อศักดิ์ เหะเหร็ม ครูอาสาฯปอเนาะ ได้รับมอบหมายจากนาย วิเชียร โชติช่วง ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอจะนะ ดำเนินการจัดกิจกรรมมุมเรียนรู้ปอเนาะ ณ สถาบันปอเนาะดารุลอุลูม และสถาบันศึกษาปอเนาะนิติศาสตร์ 11 / มี.ค. / 2567
      โครงการศึกษาเรียนรู้ประวัติศาสตร์ชาติไทยและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ สำหรับนักศึกษาคนพิการ ณ สวนประวัติศาสตร์พลเอกเปรมติณสูลานนท์สงขลา และ ย่านเมืองเก่าสงขลา 4 / มี.ค. / 2567
      จัดโครงการค่ายพัฒนาวิชาการเพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน นักศึกษา สกร.อำเภอจะนะ 1 / มี.ค. / 2567




ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ ที่นี่ เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

 

กศน.ตำบลขุนตัดหวาย
ศาลาเอกประสงค์ หมู่ที่ 5 ตำบลขุนตัดหวาย อำเภอจะนะ จ. สงขลา 90130 โทรศัพท์ 06-2234-1651

Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05